หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอิ่ม... นู๋รัตนมาร้อง เพลงคันหูให้ฟังอีกละ อาฯ ไปก่อนนะ

โพสท์โดย AdamS JaideE
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Chayen Sainom, Betatia, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, AdamS JaideE, SiamSith
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดร้านไหนเนี่ย! สาวซื้อขนมโตเกียว เจอใส่ซองกระดาษเอกสาร รพ. มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ครบแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดร้านไหนเนี่ย! สาวซื้อขนมโตเกียว เจอใส่ซองกระดาษเอกสาร รพ. มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ครบเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัว
Thai Wickerwork Headdress 🇹🇭Thai Lady in Traditional Costume 🇹🇭Model from Thailand ig.jeans_jhsiหนุ่มบุรีรัมย์ พระเอกหมอลำ พรประทาน ชำนาญรัมย์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
ตั้งกระทู้ใหม่