หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"I'm from Taured" ปริศนาคำพูดของ 'ชายลึกลับ' อ้างมาจากประเทศที่ไม่มีบนแผนที่โลก

โพสท์โดย สาระรวมมิตร
"I'm from Taured" ปริศนาคำพูดของ 'ชายลึกลับ' อ้างมาจากประเทศที่ไม่มีบนแผนที่โลก
“I’m from Taured” ปริศนาคำพูดของ ‘ชายลึกลับ’ อ้างมาจากประเทศที่ไม่มีบนแผนที่โลก
บ่ายวันหนึ่งของ เดือนกรกฎาคม ปี 1954 ที่สนามบินฮาเนดะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากเครื่องบินได้ลงจอด ผู้โดยสารชายผิวขาวคนหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ศุลกากรกักตัวสอบสวนเนื่องจากใน พาสปอร์ตของเขาระบุว่าเขามาจาก ประเทศตาวเรด ซึ่งไม่มีใครเคยได้ยินชื่อประเทศนี้เลย

ในการสอบสวนเขายืนยันว่า เขามาจากประเทศตาวเรดนี้จริง โดยเจ้าหน้าที่ก็ลองให้เขาบอกแผนที่ประเทศของเขาบนแผนที่โลก แล้วเขาก็ชี้อย่างมั่นใจไปที่ประเทศหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ประเทศตาวเรดอย่างที่เขาบอก แต่เป็นประเทศอันดอร์ร่า เขาตกใจเป็นอย่างมาก และย้ำว่าประเทศของเขานั้นมีจริง และมีมากว่า 1,000 ปี แล้ว

เมื่อถูกค้นตัว ก็พบว่าเขามีเงินที่เป็นของหลายสกุลในยุโรป และพาสปอร์ตก็ถูกประทับตราว่าเคยเดินทางมาแล้วเกือบรอบโลก ทำให้ทุกคนยิ่งสงสัยกับเรื่องราวของชายคนนี้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่และตำรวจพาเขาไปพักในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยมีตำรวจยืนเฝ้าอยู่ด้านนอก

                                                                   

แล้วพวกเขาก็ทำการสืบค้นประวัติของ ชายปริศนาคนนี้ต่อ ซึ่งยิ่งค้น ก็ต้องยิ่งแปลกใจ เมื่อพวกเขาเอาสืบค้นข้อมูลของชายคนนั้นเกี่ยวกับบริษัทที่เขาบอกว่าได้ทำ งานอยู่, บริษัทในโตเกียวที่เขาจะมาเจรจา และโรงแรมที่เขาจองไว้ โดยทั้งสามที่นั้นตอบมาเหมือนกันว่าไม่มีข้อมูลของบุคคลนี้เลย รู้ดังนั้นทีมสืบสวนทั้งหมดจึงรีบไปที่ห้องพักของเขา แต่แล้วก็ไม่ทันการณ์ชายปริศนาได้หนีหายไปแล้ว

หลังจากนั้น ตำรวจได้ออกมายอมรับว่า ไม่มีทางที่เขาจะกระโดดหนีออกจากหน้าของโรงแรมได้ เพราะห้องพักนั้นอยู่ในชั้นที่สูงมากๆ ซึ่งการหายตัวไปของเขาในครั้งนั้นก็ไม่มีใครที่พบเจอเขาอีกเลยจนถึงบัดนี้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Thorsten, โยนี, Pika Pika Pikachu, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"เกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารมาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆทหารสาวผันมาเป็นดาว A.V..เผยจุดพลิกผัน เพราะทนแรงกดดันไม่ไหว
ตั้งกระทู้ใหม่