หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กองทัพ ใหญ่ที่สุดในโลก

โพสท์โดย Donald trumps

กองทัพ ใหญ่ที่สุดในโลก ( Biggest Army )

Army ประเทศจีน เป็น ประเทศที่มี กองทัพ ใหญ่ที่สุดในโลก ในที่นี้จะกล่าวถึงในแง่ จำนวนทหารที่ประจำการอยู่ในกองทัพ ไม่ใช่แสงยานุภาพของกองทัพ โดยประเทศจีน มีทหาร และยุทโธปกรณ์ ดังต่อไปนี้



ส่วนประเทศ ที่มีทหาร และยุทโธปกรณ์ เป็นอันดับ 1 ในแต่ละหมวด มีดังนี้


มาดู กำลังรบของประเทศไทย กันบ้าง


กองกำลังของประเทศจีน
กองกำลังของประเทศไทย
โพสท์โดย: Donald trumps
แหล่งที่มา:http://wowboom.blogspot.com/2009/05/biggest-army.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ginger bread, หุ่นเชิดสังหาร, โฮ่งโฮ่ง, BARAK OBAMA
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"ซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอีอะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์cozy: น่าสบาย อบอุ่นสบายเอเชียครองแชมป์ "ทวีปแห่งวิบัติภัย" สภาพอากาศรุนแรง มากสุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่