หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การให้ . . . ที่ไม่เลือกฐานะ

โพสท์โดย กิตตินันท์

[@Milki Ploypapas]_ได้โพสต์ไว้ว่า: เมื่อวานนี้ช่วงหัวค่ำ ณ ร้านหมูกระทะ ลุงเสื้อม่วงๆ ที่ยืนอยู่นั่นคือเค้ามาขายธูป แกเดินไปตามโต๊ะต่างๆ แต่ไม่ค่อยจะมีคนซื้อแกเท่าไร พอแกเดินมาถึงโต๊ะของคุณป้าเสื้อฟ้า คุณป้าก็ชวนคุย (ทั้งร้านน่าจะมีครอบครัวนี้ครอบครัวเดียวที่ซื้อ) พอลุงเดินมาถึงโต๊ะเรา ลุงก็มาขายของ จับใจความได้ว่า ช่วยผมซื้อหน่อยนะ ผมเดินมาจากต่างจังหวัด หน้าตาดูเหนื่อย เสื้อผ้ามอมแมม เราก็ยิ้ม กำลังจะพูดกับลุง คุณป้าเสื้อฟ้าก็กวักมือเรียก บอก "มาพี้ๆ" (น่าจะคนบ้านเดียวกัน) พอลุงเดินไปถึง ป้าก็ชวนให้กินหมูกระทะ โดยที่แกเป็นคนเลี้ยง ลุงเสื้อม่วงก็ท่าทางดีใจ ถามว่ากินอะไรได้บ้าง คุณป้าบอก กินได้ทุกอย่างเลย อยากกินอะไรตักได้เลย ลุงดีใจบอก กินได้ทุกอย่างเลยเหรอๆๆๆ คุณป้าแกก็เดินไปบอกพนักงาน ว่าโต๊ะเค้าให้เพิ่มลุง 1 คน แล้วคุณป้าก็พาลุงไปนั่งโต๊ะ บริการทุกอย่าง หาจาน ตักน้ำจิ้ม ตักอาหาร (คงกลัวลุงไม่กล้า) ก่อนกลับก็เห็นพูดคุยกันนิดหน่อย ดูหน้าตาทั้งสองมีความสุขมากๆ เราเห็นก็มีความสุข ดีใจแทนเค้า ปลื้ม ประทับใจกับน้ำใจของคุณป้า ขอให้คุณป้าและครอบครัวเจริญๆ มีแต่ความสุขนะคะ ขอบคุณแทนลุงจริงๆค่ะ^^––|(22/1/59)

จ.สุพรรณบุรี

CREDIT: @Milki Ploypapas | https://goo.gl/wHc6yk
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Milki Ploypapas

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Take care of, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, โก๊ะทอง, แมวดำ เหมียวๆ, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, pe pe, CARE AND FAIR, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดแพรรี่ โพสต์ " ขอช่วยหมาดีกว่า "ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
ตั้งกระทู้ใหม่