หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว่ากันว่า “ฮิตเลอร์” ไม่ได้ตายจริง เค้าหนีไปอยู่ที่นี่นี่เอง..

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเมื่ออดีต CIA ออกมาบอกว่าจริงๆแล้ว Hitler สร้างเรื่องว่าตัวเองยิงตัวตายในค่ายทหารเมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2 สิ้นสุดลง

 

Bob Baer และทีมของเขาเปิดเผยเอกสารลับที่ไม่เคยมีใครอ่านมาก่อนเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าผู้นำฟาสซิสต์รายนี้ไม่ได้ยิงตัวตาย แต่กลับหนีไปยังเกาะ Canary แทน หลังจากนั้นก็อพยพไปใช้ชีวิตหรูหราสุขสบายที่อาเจนตินา

เขาและทีมงานได้เปิดเผยเอกสารกว่า 700 หน้าที่บอกว่าไม่มีใครพบร่างของฮิตเลอร์ในเยอรมนี และนั่นทำให้การอ้างว่าเขาไม่ได้ตายที่เยอรมนีมีหลักฐานแน่นหนาขึ้นไปอีก

 

นอกจากนี้กะโหลกศีรษะของร่างที่พบก็มีลักษณะไม่เหมือนฮิตเลอร์ด้วย

ร่างที่อ้างว่าเป็นฮิตเลอร์นั้นถูกเคลื่อนย้ายไปก่อนจะมีการตรวจสอบจากอังกฤษและอเมริกา นอกจากนี้ในเอกสารยังแสดงให้เห็นถึงเส้นทางการหลบหนีไปยังสนามบินในกรุงเบอร์ลิน ที่สามารถเดินทางต่อไปยังสเปนได้

หลังสงครามโลกจบ นาซีจำนวนมากเดินทางหลบหนีไปยังอเมริกาใต้ โดยเขาอ้างว่าฮิตเลอร์ได้เดินทางจากเกาะ Canary ไปยัง อาเจนตินาโดยเรือ U-Boat เพื่อไปรวมตัวกับเหล่าสหายของเขาอีกครั้ง

และตอนนี้ Baer กำลังรวบรวมหลักฐานที่จะพิสูจน์ข้อเท็จจริงนี้อีกครั้ง

ที่มา: Unilad

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกร้อนจัด! ทำให้ปลาหลายแสนตัวตายในเวียดนามDisney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocsขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไรบ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "ชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "ข้าวไข่ดาว2ฟอง 70บาทแพงไปไหมสุดสงสารพ่อลูกมีเงินแค่116บาท ต้องให้พี่สาวโอนเงินมาให้เพิ่ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไรงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเวลาเครียดทำไมเราถึงอ้วน…?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไรเวลาเครียดทำไมเราถึงอ้วน…?ประโยชน์และสรรพคุณของ " มะม่วงหาว มะนาวโห่ "10 เรื่องในการสร้างบ้าน..รู้ไว้ก่อนจะสายเกินแก้
ตั้งกระทู้ใหม่