หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังคนละม้วน “นุ่น สินิทธา” โต้ทำร้ายคู่กรณี หลังทะเลาะกันเรื่องสุนัข (มีคลิป)

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย ปิง

หนังคนละม้วน “นุ่น สินิทธา” โต้ทำร้ายคู่กรณี หลังทะเลาะกันเรื่องสุนัข (มีคลิป)

 

 
 
หนังคนละม้วน “นุ่น สินิทธา” โต้ทำร้ายคู่กรณี หลังทะเลาะกันเรื่องสุนัข
มีเรื่องราวใหญ่โตออกมาให้เราได้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับเรื่องราวของอดีตนางเอกชื่อดัง ”นุ่น ดารัณ หรือที่เรารู้จักกันว่า “นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์” ซึ่งเป็นพี่สาวของ “คุณพลอย เฌอมาลย์”
ล่าสุดทีมงานช่อง 2 ได้โทรไปสอบถามรายละเอียดกับสาวนุ่น แต่เรื่องนี้ก็กลายเป็นหนังคนละม้วน เพราะเธอเล่าว่า “ตอนแรกก็นำไม้ 2 เมตรดังกล่าวออกไปป้องกันตัว แต่สุนัข โกเด้นเข้ามากัดที่มือเธอก่อนและบางแก้วก็เข้ามากัดที่ขาของเธอในเวลาต่อมา ส่วนคู่กรณีก็เข้ามาประชิดเธอจนเธอได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นเธอก็เดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อให้หมอตรวจร่างกายว่าถูกหมากัด จากนั้นเธอก็เดินทางไปที่โรงพักเพื่อที่จะไปลงบันทึกประจำวันว่าโดนสุนัขกัด แต่คู่กรณีดั๊น!!แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สาวนุ่นทำร้ายร่างกาย ทั้งที่สาวนุ่นไม่ได้ทำอะไรเค้าเลย แต่ สาวนุ่นก็ยอมรับว่า ทั้ง 2 คนเคยมีปัญหากันก่อนหน้านี้อยู่บ้างตามประสาเพื่อนบ้าน ซึ่งเธอยังเล่าอีกว่า ที่แรกจะไม่เอาเรื่องแต่ตอนนี้ขอดำเนินคดีตามกฎหมายดีกว่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้เป็นตัวอย่างของสังคม ยืนยันว่าตนนั้นไม่ได้ต้องการสินไหมทดแทนเพราะสิ่งที่ได้มามันไม่คุ้มค่า อยากให้คู่กรณีมีวินัยมากกว่านี้เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นคือปัญหาของชุมชน”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ปิง's profile


โพสท์โดย: ปิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Noina stupid, Septemberboy, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นทำไม...ต้องกินอาหารคลีนสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว"วู้ดดี้" ดีใจกฏหมายสมรสเท่าเทียมผ่านฉลุย ลั่น! จะเป็นประเทศที่ 3 ของเอเชีย
ตั้งกระทู้ใหม่