หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์สนั่น!! สัมภาษณ์สด คลิปหลุดคล้ายนาธานกำลังร่วมรักกับแฟนหนุ่ม

โพสท์โดย หนูนาค่ะ

 

 
สัมภาษณ์สด “นาธาน โอมาน” กรณีคลิปหลุดคนหน้าคล้ายกำลังร่วมรักแฟนหนุ่ม

ตอนนี้ในโซเชียลกำลังมีการแชร์คลิปหลุดที่มีคนอ้างว่าผู้ชายในคลิปด้านล่างนั้นคือ “หนุ่มนาธาน โอมาน” กำลังมีร่วมรักกับชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่ ซึ่งไม่รู้ว่าผู้ชายคนนั้นจะเป็นแฟนของ “คุณนาธาน” ที่เคยออกมาบอกว่าจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่ปีนี้ แต่ที่หลายคนสงสัยไม่ได้สงสัยแค่ผู้ชายในคลิปเท่านั้น เพราะตอนนี้มีกระแสออกมาว่าคลิปดังกล่าว “หนุ่มนาธาน” นั้นแหละที่เป็นคนปล่อยเพราะต้องการเรียกกระแสให้ตัวเอง กลับมามีคนสนใจเหมือนก่อนหน้านี้
และเพื่อเคลียร์ข้อสงสัยดังกล่าว ทีมข่าวช่อง 2 ของเราจึงได้รีบยกหูโทรศัพท์ติดต่อไปยังคุณ “นาธาน” ซึ่งตอนนี้ อยู่ในสายกับเราแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, ไอ้สาม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯโรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?เบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองอลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรวัดร่องขุ่น วัดสวยคู่เชียงรายตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลาประเทศไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้วราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?ล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นวัดร่องขุ่น วัดสวยคู่เชียงราย" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ต่อไปนี้ไม่มี "แน๊ต เกศริน" อีกแล้ว..เพราะเธอเปลี่ยนชื่อใหม่ แซ่บซ่า ยิ่งกว่าเดิม"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วปิกกีตาร์ " รุ่นพระดล " ไม่ขายแต่แจกฟรีตามงาน" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอย
ตั้งกระทู้ใหม่