หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ๊ายบาย! ขาใหญ่..ขาหมู ด้วย 6 ท่าบริหาร ลดไซส์ขาใน 1 สัปดาห์

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

สาวๆทุกคนนั้นเป็นกังวลกับปัญหาต้นขาใหญ่ จนทำให้เราเสียความมั่นใจ เดินไปไหนก็จะมีคนมองที่ขา แต่คุณผู้หญิงไม่ต้องกังวลไป วันนี้เรามีวิธีที่จะทำให้ต้นขาของคุณเล็กลงมาฝากกัน พร้อมแล้วไปเริ่มกันเลยค่ะ


1.ปั่นจักรยานกลางอากาศย้อนหลัง ใช้แรงจากบริเวณเอว และแรงส่งจากสะโพก ยกขาทั้งสองข้างทำท่าปั่นจักรยานกลางอากาศ มือวางให้ถูกต้องตามภาพเพื่อช่วยพยุงร่างกายและป้องกันการบาดเจ็บจากการออกกำลัง

2. เตะขา ยกกระชับสะโพก ขาเหยียดตรง ค่อยๆเตะขายกไปด้านหลัง ไม่ต้องไวมาก เตะขาขึ้นให้สูงที่สุดเท่าที่ทำได้ ค้างไว้ 5 วินาทีแล้วกลับมายืนในท่าตรง ทำอย่างน้อยเซ็ตละ 10-15 ครั้งท่านี้ไม่ใช่แค่บริหารเพื่อลดเซลลูไลท์บริเวณหลังต้นขา แถมยังช่วยให้สะโพกเด้ง กระชับด้วย

3. ท่าลุกนั่ง(Squat) ท่านี้ต้นขาช่วงบนจะรู้สึกปวดมาก ลองเพิ่มการขยับขาให้หุบและกางไปด้วยจะช่วยบริหารต้นขาด้านนอกและด้านใน ทำครั้งละ 5 เซ็ต เซ็ตละ 1 นาที

4. ท่านาซี กระชับกล้ามเนื้อหน้าขาและด้านด้านหลังต้นขา ให้ขาดูเรียวเล็กกระชับลงทั้งเรียวขา ยืดและกระชับกล้ามเนื้อ ทำข้างละ 15 ที ค้างไว้ครั้งละ 10 วินาที

5. นอนตะแคงข้างยกขาเหยียดตรง เป็นท่าที่อาจจะเคยเห็นกันบ่อยๆสำหรับท่าลดขาท่านี้ จะต้องเก็บสะโพกและร่างกายเหยียดเป็นเส้นตรง องศาที่ยกขาไม่จำเป็นต้องกว้างมาก จุดสำคัญ คือ ต้องทำช้าๆและไม่ออกแรงมากเกินไป สามารถทำไปดูทีวีไป ค่อยๆเพิ่มจำนวนครั้งที่ทำเรื่อยๆเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

บทความจาก liekr

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ต. เตย, แม่เสือ, บังเอิญผ่านมา, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน😃 เข้ามาดูเมื่อ "ผัก + ผลไม้ + ศิลปะ = ไอเดียแฟชั่นสุดบันเจิด" 😉hamper: กีดกั้น ขัดขวางเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึง
ตั้งกระทู้ใหม่