หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(อาฯ น้ำตาไหล แต่เช้า) (คลิปทดสอบ)เด็กไร้บ้านคนหนึ่งยืนอยู่ข้างถนนอย่างหนาวเหน็บ ไม่มีใครเหลียวแลแม้แต่คนเดียว!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

สำหรับคลิปนี้จะเป็นเรื่องราวของการทดลองใจของมนุษย์กันอีกแล้ว ซึ่งในคราวนี้มาในรูปแบบของเด็กชายไร้บ้านคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างถนน ณ เมืองนิวยอร์กอันหนาวเหน็บ โดยที่อุณหภูมิตอนนั้น 5 องศาฟาเรนไฮต์ (-15 องศาเซลเซียส) เด็กชายคนนี้ไม่มีเสื้อกันหนาวให้ความอบอุ่นใดๆ ทั้งสิ้นมีเพียงแค่ถุงดำติดตัวเท่านั้นเอง ดูซิว่าจะมีใครมาช่วยเหลือเขาบ้างไหม

เด็กชายไร้บ้านไม่มีเครื่องนุ่งห่มให้ความอบอุ่นใดๆ กำลังยืนขอความช่วยเหลือจากใครบางคนอยู่


แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปนานถึง 2 ชั่วโมง กลับไม่มีใครเข้ามาพูดคุยหรือเข้ามาให้ความช่วยเหลือเลย


จนสุดท้ายก็ทนความหนาวไม่ไหว มีเพียงถุงดำเท่านั้นที่ทำให้เขารู้สึกอุ่นได้ ถึงแม้จะไม่มาก แต่ก็เป็นสิ่งเดียวที่เขามีอยู่


จนในที่สุดก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินตรงเข้ามาหาเขา พร้อมกับพูดคุยกับเขาว่าทำไมถึงมาอยู่ตรงนี้ เป็นอะไรรึเปล่า?


พอรู้ว่าเป็นเด็กไร้บ้าน เขาก็ถอดเสื้อกันหนาวของตัวเองให้กับเด็กชายทันที


ยัง ไม่หมดเพียงเท่านั้น ชายคนนี้ก็ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้เด็กชายเพื่อนำไปซื้ออาหารอีกด้วย ที่น่าทึ่งก็คือชายผู้นี้ก็เป็นคนไร้บ้านเหมือนกัน


จนในที่สุดทีมงานก็แสดงตัวเข้าไปชื่นชมกับความมีน้ำใจของเขา และปิดท้ายด้วยคำพูดที่ว่า“แทน ที่คุณจะมอบบางสิ่งให้กับใครซักคนในตอนที่ยังมีโอกาส แต่ถ้าคุณรอจนกว่าจะสามารทำทุกอย่างให้กับทุกคนได้ สุดท้ายคุณก็จะไม่สามารถให้อะไรกับใครได้เลย”


ไปชมคลิปกันแบบเต็มๆ กันดีกว่า การให้เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่จริงๆ นะ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ณ เหนือ, maskmac, aRnoNAe, CARE AND FAIR, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Teangmodog, zerotype, ซาอิ, แย้มศรี, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบแพรรี่ โพสต์ " ขอช่วยหมาดีกว่า "เมื่อห่านนั้นดุและดื้อกว่าที่เราคิดแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
ตั้งกระทู้ใหม่