หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(อาฯ น้ำตาไหล แต่เช้า) (คลิปทดสอบ)เด็กไร้บ้านคนหนึ่งยืนอยู่ข้างถนนอย่างหนาวเหน็บ ไม่มีใครเหลียวแลแม้แต่คนเดียว!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

สำหรับคลิปนี้จะเป็นเรื่องราวของการทดลองใจของมนุษย์กันอีกแล้ว ซึ่งในคราวนี้มาในรูปแบบของเด็กชายไร้บ้านคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างถนน ณ เมืองนิวยอร์กอันหนาวเหน็บ โดยที่อุณหภูมิตอนนั้น 5 องศาฟาเรนไฮต์ (-15 องศาเซลเซียส) เด็กชายคนนี้ไม่มีเสื้อกันหนาวให้ความอบอุ่นใดๆ ทั้งสิ้นมีเพียงแค่ถุงดำติดตัวเท่านั้นเอง ดูซิว่าจะมีใครมาช่วยเหลือเขาบ้างไหม

เด็กชายไร้บ้านไม่มีเครื่องนุ่งห่มให้ความอบอุ่นใดๆ กำลังยืนขอความช่วยเหลือจากใครบางคนอยู่


แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปนานถึง 2 ชั่วโมง กลับไม่มีใครเข้ามาพูดคุยหรือเข้ามาให้ความช่วยเหลือเลย


จนสุดท้ายก็ทนความหนาวไม่ไหว มีเพียงถุงดำเท่านั้นที่ทำให้เขารู้สึกอุ่นได้ ถึงแม้จะไม่มาก แต่ก็เป็นสิ่งเดียวที่เขามีอยู่


จนในที่สุดก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินตรงเข้ามาหาเขา พร้อมกับพูดคุยกับเขาว่าทำไมถึงมาอยู่ตรงนี้ เป็นอะไรรึเปล่า?


พอรู้ว่าเป็นเด็กไร้บ้าน เขาก็ถอดเสื้อกันหนาวของตัวเองให้กับเด็กชายทันที


ยัง ไม่หมดเพียงเท่านั้น ชายคนนี้ก็ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้เด็กชายเพื่อนำไปซื้ออาหารอีกด้วย ที่น่าทึ่งก็คือชายผู้นี้ก็เป็นคนไร้บ้านเหมือนกัน


จนในที่สุดทีมงานก็แสดงตัวเข้าไปชื่นชมกับความมีน้ำใจของเขา และปิดท้ายด้วยคำพูดที่ว่า“แทน ที่คุณจะมอบบางสิ่งให้กับใครซักคนในตอนที่ยังมีโอกาส แต่ถ้าคุณรอจนกว่าจะสามารทำทุกอย่างให้กับทุกคนได้ สุดท้ายคุณก็จะไม่สามารถให้อะไรกับใครได้เลย”


ไปชมคลิปกันแบบเต็มๆ กันดีกว่า การให้เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่จริงๆ นะ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ณ เหนือ, maskmac, aRnoNAe, CARE AND FAIR, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Teangmodog, zerotype, ซาอิ, แย้มศรี, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน
ตั้งกระทู้ใหม่