หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิป กวาง The Face นิสัยเป็นแบบนี้ แฟนคลับเป็นปลื้ม เมื่อได้เจอตัวจริง?

โพสท์โดย clipvideoman
 
หลังจากมีข่าวดราม่าหลายๆ กระแส เกี่ยวกับ กวาง The Face ที่ทำเอาชาวเน็ตหลายต่อหลายคนต่อว่ากวางไปถึงนิสัยของเธอ ทั้งที่เพียงตัดสินกันแค่ภายนอก และเมื่อแฟนคลับได้เจอตัวจริงเลยขอแชร์ว่าที่แท้จริงแล้ว กวาง The Face ขี้เกรงใจคนขนาดไหน ว่าแล้วก็ไปชมคลิปกันเลย
 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวย14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกอัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาวะไตวายสามารถรักษาให้หายได้หรือไม่?" แมวป่าลิงซ์ " มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างน่าดีใจต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+
ตั้งกระทู้ใหม่