หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แค่ผู้หญิงเมา 4 คน จนกลายเป็นตำนาน “ชุดชั้นใน” ที่ยิ่งใหญ่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คืนหนึ่ง ระหว่างช่วงเทศกาลคริสมาสต์กับปีใหม่ในปี 1999 ผู้หญิง 4 คนกลับมาจากงานเลี้ยงตัดสินใจที่จะโชว์บางอย่างให้คนใช้รถใช้ถนนได้เห็น จะด้วยความบ้าหรือเมาอะไรก็แล้วแต่ พวกเธองัดบราของตัวเองออกมาแล้วผูกติดไว้กับรั้ว ให้มันพริ้วไหวไปกับสายลมข้างถนนในเขตเซ็นทรัลโอทาโก นิวซีแลนด์

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีหญิงสาวเริ่มเอาบราไปผูกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จาก 4 กลายเป็นหลายร้อยหลายพันตัวภายในระยะเวลาไม่กี่ปี และมันกลายเป็นที่รู้จักกันในนาม “Cardrona Bra Fence” ซึ่งเป็นสถานที่ๆ โด่งดังไปทั่วประเทศ

ทุกคนไม่ได้รู้สึกชื่นชอบไปเสียหมด เพราะบราเหล่านี้ถูกทิ้งไปจำนวนมาก แต่ก็มีสาวๆ จากทั่วประเทศนำบราของตนเองมาแขวนเพิ่มอยู่ดี

เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกล่าวว่า มันอาจเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนน เพราะพวกเขาอาจฟุ้งซ่าน ไปกับสิ่งล่อตาเหล่านี้ที่ริมรั้ว

บราเหล่านี้ยังดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งส่งผลดีต่อธุรกิจในท้องถิ่น

ในปี 2006 มีผู้ที่พยามยามจะเอาชุดชั้นในมาผูกต่อกันเพื่อทำลายสถิติโลก มันไม่สำเร็จ แต่ผู้จัดก็ได้เงินการกุศลไปถึง 3 แสนกว่าบาท

ปัจจุบัน รั้วชุดชั้นในนี้ถูกย้ายไปอยู่ข้างถนนในเมือง Cardrona ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับจักรยานและขี่ม้า ซึ่งรั้วนี้ถูกขนานนามว่า Bradrona โดยมีกล่องรับบริจาคเพื่อมูลนิธิมะเร็งเต้านมของนิวซีแลนด์อีกด้วย

ที่มา : viralnova / หมี CNN

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, aRnoNAe, ginger bread, ปราบอธรรม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!เปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อก"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดงคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยว😶 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายที่คุณอาจจะคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นความจริง ที่แบ่งปันในโลกโซเชียลกัน 😉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่