หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปีใหม่ปีนี้ พ่อและแม่ของคุณอยู่ที่ไหน....

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ปีใหม่ปีนี้ พ่อและแม่ของคุณอยู่ที่ไหน....

ยายอายุ 81 ปี อาศัยอยู่คนเดียวโดยไร้ญาติพี่น้อง ใน จ.ลพบุรี ทุกๆ 5-6 โมงเย็น ที่ศาลเจ้าพระกาฬ แกจะเข็นรถเหล็กหลังค่อมแถบติดพื้นนำเอาอาหารมาให้ลิงทุกวันจนทุกคนชินตาด้วยเงินของตัวเอง ซึ่งไร้คนสนใจโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ แกทำแบบนี้มา 21 ปี !!

ยายพูดมาคำฟังแล้วขนลุก !! สิ่งที่ยายทำเจ้าพ่อพระกาฬเห็นและรับรู้ และสิ่งที่เองให้ เจ้าพ่อก็เห็น เองให้เองสุขใจ เจ้าพ่อก็ดีใจ ลิงอิ่ม ยายก็ดีใจ !! ฟังแล้วรู้สึกดีวะ !!

อยากให้คนที่พบเห็นช่วยทำบุญช่วยยายแก มากบ้างน้อยบ้าง ไม่ใช่แค่เพื่อยาย ลิงก็ได้อานิสงค์ไปด้วย คนทำบุญสุขใจ ผู้รับสุขใจ คนอยู่ได้ลิงก็อยู่ได้ครับ !!

CREDIT: @เค แมน แมน |https://goo.gl/9qI3Fi—(21/12/58)

ที่ สภ.พร้าว จ.เชียงใหม่ 20 ธ.ค.58
พ่อติดคุก..ลูกมาเยี่ยมพ่อ
บอกพรุ่งนี้...ครูจะตรวจทรงผม
มาพบตำรวจสบายใจ ทั้งพ่อและลูก
ตำรวจ สภ.พร้าว ทำหน้าที่
สิบเวรฯ บริการตัดผมให้ฟรี

CREDIT: @ปิดทอง หลังพระ |https://goo.gl/8bRI8H —(20/12/58)

พอดีผมได้ไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมือง ผมก็กินข้าวตามปกติ แต่มีคุณยายท่านหนึ่ง ท่านได้นำผักบุ้ง แล้วก็หมากบก นำมาขาย และผมก็นึกขึ้นได้เพราะเคยเห็นแก่มาก่อนแล้วอยู่ช่วงหนึ่ง แก่จะนำมาขายเท่าที่นำมาได้ โดยใส่ถุงพลาสติกไว้อย่างดี พอมีคนมานั่งกินข้าวในร้านแก่ก็จะนำมาขายให้ ท่าทางแก่ดูสุภาพ พูดเพราะ น่าสงสารแก่คับ ใครผ่านไปได้โปรดช่วยกันสักนิดก็ยังดี ขอบคุณคับ

CREDIT: @Prasert Sujarit |https://goo.gl/ENmwXb —(26/12/58)

ผมอยากตามหาแม่ครับ ผู้หญิงในรูปที่อุ้มเด็กอยู่คือแม่ของผมท่านทะเลาะกับพ่อผมแล้วท่านก็จากไป 40 กว่าปี ที่ผ่านมาผมได้ตามหามาตลอดแต่ไม่รู้ท่านไปอยู่ที่ไหนท่านชื่อรัตนา เพิ่งได้นามสกุลเดิม แก้วนพรัตน์ หรือนพรัตน์ ตอนย่าจะเสียถึงได้บอก.

ผมอยู่จ.กาญจนบุรีพ่อเสียไป 38 ปีแล้ว พ่อผมชื่อนายสมนึก กลับแสง บ้านเดิมแม่อยู่แถวแหลมตะลุมพุก นครศรีธรรมราช. ตอนนี้ท่านไปอยู่ที่ไหนไม่รู้

หากท่านใดรู้จักแม่รัตนา นามสกุลเดิมแก้วนพรัตน์ หรือนพรัตน์ ช่วยติดต่อกลับมานะครับ. อยากจะให้พี่น้องชาว youlike ช่วยหน่อยครับผมหวังว่าปริมาณสมาชิกกว่า 10 ล้านคน คงจะต้องมีคนรู้จักแน่ ช่วยผมหน่อยนะครับ ––|(26/12/58)

CREDIT: @Wisut Arrayapornsawat |https://goo.gl/3ZYftO

เวลาผมผ่านตรงนี้ทีไรจะเห็นยายแกขายข้าวเหนียวปิ้งทุกวัน ขายตั้งแต่เช้าๆเลย จนถึงมืดๆ ก็ต้องเลิกขายเพราะจะมีแผงสินค้าอย่างอื่นมาแทนที่ ผ่านทีไรแทบทุกวันแกขายแทบไม่หมดเลย เหลือทุกวัน เลยอยากขอใครที่ผ่านมาแถวหน้าราม ซอย53/1 ใกล้ๆกับสะพานลอยข้ามไป ม.ราม ช่วยอุดหนุนแกหน่อยนะ คนละเล็กคนละน้อย

คนไทยไม่ทิ้งกันเนาะ ^^

CREDIT: @Supa Nt |https://goo.gl/hhhdpU —(22/12/58)

พอดีว่าผมเจอลุงคนหนึ่งแกนอนอยู่ในกอหญ้าข้างถนน ศรีคง ซึ่งลุงไม่ได้มีอะไรติดตัวมามากเงินก็มีอยู่ 10 กว่าบาทผมก็เลยเอานำดื่มและขนมปังพร้อมข้าวหนึ่งกล่องผ้าห่ม 1 ผืนพร้อมเงินจำนวนหนึ่ง

พอได้สอบถามชื่อลุงลุง ชื่อ นายสุรินร์ วังจิตรเชื้อ ลุงประมาณอายุ 70 กว่าปี ลุงมีบ้านเลขที่ 1/2 ม.หนองปลง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี หายออกจากบ้านมา20วัน มีลูกสาว 2 ลูกสาวชื่ออ้อย กับครูสมหวัง ลูกชายชื่อนายวัน วิจิตรเชื้อ อยู่เขาย้อยเพชรบุรี แต่ตอนนี้ลุงอยู่ที่สมุทรปราการ

ผมอยากช่วยลุงกลับบ้านวอนคนไทยผู้มีน้ำใจช่วยกันแชร์หาญาติพี่น้องลุงหน่อยนะคับ ขอบคุณแอดมินครับ

CREDIT: @Praposal Boat |https://goo.gl/NPUFta —(22/12/58)

ลุงมานั่งขาย จนค่ำเลย
รอบนี้ อันเอาอีก2 เส้น ลุงจำหน้าได้ล่ะ 5555 ขอบคุณค่ะลุง
อุดหนุนลุงอีกแร้วนะค่ะ. คนพิการยังมีแรงสู้ คนมีครบ 32 อย่าท้อนะค่ะ อันเป็นกำลังใจให้ค่ะ

มาๆอุดหนุนลุงค่ะ — ที่ BTS สะพานควาย

CREDIT: @ฉัน ยัง โอเคร |https://goo.gl/CE0e88 —(21/12/58)

 

 

คนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกัน หยิบยื่นความช่วยเหลือให้คุณตาสูงวัยที่กำลังเศร้า เหงา พลัดถิ่นสู่เมืองใหญ่

 

รบกวนด้วยคะ! ขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือคุณลุงคนนี้ด้วยนะคะ เขาบอกว่าลูกพามาทิ้งไว้ตรงนี้ คือตาเขามองไม่ค่อยเห็นคะ.. ไม่รู้ว่าคืนนี้เขาจะนอนยังไง รบกวนด้วยนะคะ

ตอนนี้คุณลุงอยู่ข้างหงษ์มินิมาร์ท ตรง ตลาดเทศบาล 2 ระแวกนั้นก็สระว่ายน้ำวารินฯนั่นแหละคะ แกนอนตรงหน้าร้านซักผ้า..

ขอฝากเบอร์โทรติดต่อผู้แจ้งเรื่องนะคะ 081-360-7416

CREDIT: @Jirattikarn Lathulee |https://goo.gl/bvNBvo —(24/12/58)

 

ลูกผู้อื่นเขาผุฮู้ ลูกกูเขาผุหน่าย
ลูกผู้อื่นมาล่ายล่าย มีเงินใช้ได้รถแพง
ลูกของกูบ่เว้าแกล้ง เอาเงินแต่งตั้งแต่โต
บัดเผิ่นโงมาเฮือน บอกเงินเดือนบ่พอใช้
เงินจักแดงบ่เคยให้ ไล่หาฆ่าเป็ดไก่
กูอุตสาเลี้ยงเอาใว้ มันไล่ฆ่าพาหมู่กิน
เทศกาลผ่านพ้นสิ้น สิกลับถิ่นทำงาน
มันคือหาญขอเงิน คือส่างเกินลูกไทบ้าน....แท้น้อ
"เมือบ้านปีใหม่อย่าให้เลาจ่มจั่งชี่เด้อ"

CREDIT: @เซอร์ เซอร์ |https://goo.gl/yNWaUr

ปีใหม่ปีนี้ ส.ค.ส. ที่ดีที่สุดคือ อยู่กับพ่อแม่ สัมผัสรักแท้อันแสนอบอุ่น 

โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/ceclip/photos/a.232848040169207.52213.221317851322226/1817582371695758/?type=3&theater
YouLike (คลิปเด็ด)
และเครดิตตามรูปครับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จีจี, ginger bread, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พริ้มพลอย, โฮ่งโฮ่ง, amzabzaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดงเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดสุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”ดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนสุโขทัยว่ายังไง! พรรคประชาชนถามควรส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ.หรือไม่เปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกข่าวเศร้า เด็กหญิงมาเลเซียจมน้ำเสียชีวิตสุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่