หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

13 สิ่งที่คนโสดได้เปรียบคนมีคู่มากมายนัก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ทุกวันนี้เรามัวแต่ใช้เวลาไปกับการหาชายในฝันโดยลืมไปว่าชีวิตโสดก็มีข้อดีมากมาย หากคุณถามผู้หญิงที่ใช้ชีวิตคู่มานานแล้วก็เป็นไปได้ว่ามีรายการนับไม่ถ้วนที่พวกเธอพลาดไปเพียงเพราะเธอไม่ใช่คนโสด โดยปกติผู้หญิงส่วนใหญ่จะบอกว่าเธอชอบที่จะมีความสัมพันธ์ผูกมัดเนื่องจากจะได้มีเพื่อนแต่ปรากฏว่าคุณกลับเลิกทำกิจกรรมบางอย่างเมื่อคุณมีคนรัก และนี่คือ 13 สิ่งที่คุณอาจพลาดไปในขณะที่คนโสดยังทำได้เสมอ

1. ออกไปเที่ยวกับบรรดาเพื่อนสาว แม้ว่าตอนที่มีแฟนคุณจะยังได้เจอกับเพื่อนๆบ้างแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าในช่วงวันหยุดไม่มีการจัดปาร์ตี้อีกต่อไปแล้ว เพราะเวลาส่วนใหญ่ของคุณจะหมดไปกับการอยู่กับคนรักนั่นเอง

2. ใช้จ่ายได้ตามใจชอบ คู่รักบางคู่ตกลงกันว่าอยากซื้ออะไรก็เงินใครเงินมัน แต่คนส่วนใหญ่กลับไม่คิดเช่นนั้น เมื่อมีคนรักค่าใช้จ่ายมากมายก็ตามมาและส่วนใหญ่ก็มักจะหมดไปกับข้าวของน่าเบื่อที่จะต้องใช้ร่วมกัน ดังนั้นลืมไปได้เลยว่าจะได้ซื้อของกระจุกกระจิกไร้สาระแบบที่เคยทำ

3. ทำตัวซกมกในบ้านของตัวเอง ไม่สำคัญหรอกว่าคุณคบกับผู้ชายคนนี้มานานแค่ไหนแล้ว แต่ก็มีบางอย่างที่คุณไม่สามารถทำต่อหน้าเขาได้ (เช่น ปลดทุกข์พร้อมกับเปิดประตูทิ้งไว้) ดังนั้นไม่แปลกหรอกถ้าคุณจะคิดถึงชีวิตโสดเพราะคุณสามารถทำซกมกแค่ไหนก็ได้โดยที่ไม่ต้องอายใคร

4. มองหนุ่มหล่อๆ แน่นอนว่าสาวๆที่มีคู่ก็ยังสามารถมองหนุ่มหล่อๆได้อยู่แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายนักหากแฟนหนุ่มตัวจริงยืนอยู่ข้างๆ ที่สำคัญคุณก็คงไม่ชอบถ้าเขาแอบเหล่บั้นท้ายหญิงอื่นในขณะที่เดินผ่านเช่นกัน

5. หว่านเสน่ห์ เมื่อความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงจุดๆหนึ่ง การหว่านเสน่ห์ใส่กันก็จะเลือนหายไป รู้ไหมว่าการหว่านเสน่ห์เป็นกิจกรรมที่สนุกและทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่และมีอำนาจ แต่สุดท้ายมันก็จะค่อยๆลดลงไปตามกาลเวลา

6. วิตกกังวลกับการเดท อารมณ์แบบนี้มักจะเกิดขึ้นกับสาวโสดเมื่อต้องเดทกับหนุ่มรายใหม่ๆ แม้ว่าเราจะเคยพูดว่าเกลียดการเดท แต่อันที่จริงสาวๆส่วนใหญ่ก็มีความสุขที่ได้เป็นที่หมายปองของบรรดาหนุ่มๆมากหน้าหลายตาที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

7. เซ็กส์ สำหรับคนโสดมักมองว่าเซ็กส์คืนเดียวเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น เนื่องจากมันเป็นเซ็กส์ที่ไม่ผูกมัดจึงทำให้รู้สึกซู่ซ่าซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก นี่ล่ะคือข้อดีสุดๆของการเป็นคนโสด

8. แต่งตัววับๆแวมๆ ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบให้แฟนสาวของตัวเองแต่งตัวเซ็กซี่มากเกินไปโดยเฉพาะถ้าพวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วย แฟนเก่าของฉันขี้หึงสุดๆ ทุกครั้งที่ฉันมีนัดกับเพื่อนเขาจะนั่งเฝ้าตอนที่ฉันแต่งตัว แน่นอนว่าฉันต้องเตรียมชุดไปเปลี่ยนที่บ้านเพื่อนก่อนที่จะไปลัลล้ากัน

9. ออกไปเที่ยวกับคนที่ชอบจริงๆ ถ้ามีแฟนแล้วคุณก็ต้องไปกับเพื่อนๆและครอบครัวของเขา แต่ถ้ายังโสดคุณสามารถเลือกไปเฉพาะกับคนที่คุณชอบได้

10. ทุกการตัดสินใจเพื่อตัวเองทั้งสิ้น หากคุณเป็นคนโสดและอยากกินพิซซ่า คุณก็จะได้กินพิซซ่า! หรือถ้าอยากกินสลัดก็จะได้กินชัวร์ๆ ต่อให้คุณเปลี่ยนใจแล้วเปลี่ยนใจอีกนับล้านๆครั้งก็มีสิทธิ์ทำได้ตามสบายเลย! แต่เมื่อไหร่ที่คุณมีแฟนแล้วอยากทำแบบนั้น รับรองว่าเกิดสงครามขึ้นแน่ๆ

11. ไม่จำเป็นต้องยอม ถ้ายังโสดคุณก็แค่ห่วงเฉพาะเรื่องของตัวเอง แต่เมื่อไหร่ที่คุณมีคนรักก็ต้องคอยวางแผนทุกอย่าง เช่น คุณกับเขานัดเดทกันในวันเสาร์แต่เขากลับบอกเพื่อนๆว่าจะไปดูการแข่งขันกีฬาด้วย หากคุณไม่ยอมก็อาจจะต้องทะเลาะกัน แต่ถ้าคุณยอม เดทที่คุณวางแผนไว้ก็จะล่ม ทำไงดีๆ ถ้าโสดล่ะก็อยากทำอะไรก็ทำไปเถอะ!

12. จัดการทุกอย่างได้เอง บอกเลยว่าสิ่งนี้หาได้ยากมากเมื่อคุณมีคนรักแล้ว เพราะคุณต้องคอยพะวงว่าตารางงานของเขาจะตรงกับทริปลาพักร้อนของคุณหรือไม่ ขณะที่ตอนโสดคุณสามารถจัดตารางเวลาของตัวเองได้เลย

13.อยากทำอะไรก็ทำ คุณไม่ต้องกลัวว่าพฤติกรรมของคุณจะไปกระทบจิตใจเขา นี่ล่ะคืออิสรภาพที่คนมีคู่ทั่วโลกต้องอิจฉาคุณ!

ที่มา: http://issue247.com/around247/miss-about-being-single-when-you-are-in-relationship/
Blogger : Chelsey Lynn

Source : thebolde.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: willbe, AdamS JaideE, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ EGO IS THE ENEMY ตัวคุณคือศัตรูเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้Google rewards
ตั้งกระทู้ใหม่