หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใกล้เปิดแล้ว! สถานีรถไฟใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

China Xinhua News

สถานีรถไฟใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดของเอเชียจะเปิดทำการในวันพรุ่งนี้ (30 ธ.ค.2558) ในเมืองทางตอนใต้ของเซินเจิ้น ซึ่งจะช่วยย่นระยะเวลาในการเดินทางจากกวางโจวไปถึงฮ่องกงได้ถึงครึ่งชั่วโมง สถานีรถไฟความเร็วสูงฝูเถียนในเมืองเซินเจิ้นแห่งนี้มีอาณาเขตครอบ คลุมพื้นที่ทั้งหมด 147,000 ตารางเมตรหรือประมาณ 21 สนามฟุตบอล

ในพื้นที่สามชั้นใต้ดินมีการติดตั้งที่นั่งมากกว่า 1,200 ที่ และสามารถรองรับผู้โดยสารที่รอรถไฟภายในพื้นที่นี้ได้กว่า 3,000 คนในคราวเดียวกัน ตามข้อมูลจากบริษัท Guangzhou Railway (Group) Corporation ผู้ดำเนินการสร้างสถานี

เวลาในการเดินทางระหว่างกวางโจวและฮ่องกงจะถูกตัดทอนลงไปครึ่งชั่วโมง ทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในเซินเจิ้นจะต้องใช้เวลาเพียง 15 นาทีเพื่อเดินทางไปยังฮ่องกง

ตามตารางการดำเนินงานระบุว่า จะมีรถไฟความเร็วสูง 11 คู่ วิ่งเข้า-ออกจากสถานีตั้งแต่วันพุธที่ 9 มกราคม และจะมีการเพิ่มจำนวนขบวนรถไฟอีก 12 คู่ ลงในตารางตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม

หมี CNN

** ต่อไปนี้จะมีภาพลงกระทู้น้อยลงนะครับ เพราะลงเยอะก็ไม่มีอะไรดีขึ้น สู้ทำกระทู้สั้นๆ เนื้อหาไม่กี่บรรทัด ภาพเดียวดีกว่า **

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: aRnoNAe, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดงเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!😶 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายที่คุณอาจจะคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นความจริง ที่แบ่งปันในโลกโซเชียลกัน 😉เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่