หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หน่วยรบ SEAL เผยความลับ ถ้าหากคุณโดนจับถ่วงน้ำแบบในหนังจะเอาตัวรอดได้ยังไง!?

โพสท์โดย AdamS JaideE

Clint Emerson อดีตสมาชิกหน่วยรบพิเศษแห่งกองทัพเรือสหรัฐฯ ได้เปิดเผยยุทธวิธีการฝึกฝนสุดโหดของหน่วยซีลใน 100 Deadly Skills: The SEAL Operative’s Guide ซึ่งรวมไปถึงเทคนิคการเอาชีวิตรอดจากการจมน้ำแม้กระทั่งในสถานการณ์ที่ถูกศัตรูจับมัดมือแล้วทิ้งร่างของพวกเขาลงไปในน้ำลึก

คลินท์อธิบายว่าสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เราสามารถรอดชีวิตในน้ำได้ก็คือ “การควบคุมการหายใจ”

ร่างกายของคนเรานั้นสามารถลอยอยู่เหนือน้ำได้ถ้าหากปอดเต็มไปด้วยอากาศ แต่เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายหลายคนมักจะเกิดอาการตื่นตระหนกจนไม่สามารถควบคุมสติสัมปชัญญะและร่างกายได้อย่างเต็มที่ และอาจทำให้เกิดการหายใจอย่างถี่เร็วเกินจำเป็น

นอกจากนี้แรงหน่วงเหนี่ยวของน้ำยังทำให้เราไม่สามารถควบคุมการหายใจได้อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งสำคัญคือการจัดการท่าทางต่างๆ ของร่างกายขณะอยู่ในน้ำให้ถูกต้อง เพื่อให้สามารถไปถึงฝั่งได้อย่างปลอดภัย

ในกรณีที่น้ำไม่ลึกมากให้ปล่อยตัวเองจมลงไปจนถึงพื้นโดยกการหายใจออกและถีบตัวกลับขึ้นมาหายใจเข้าเหนือผิวน้ำอีกครั้ง

สำหรับการลอยตัวให้งอเข่าเข้าหาลำตัวพร้อมหายใจออก จากนั้นก็ถีบขาไปด้านหลังและยกลำตัวกับศีรษะขึ้นเพื่อหายใจเข้า

ส่วนการเคลื่อนตัวไปข้างหน้าให้ทำท่าเดียวกับการลอยตัวแต่เหยียดหลังและลำตัวให้ตรงพร้อมถีบขาเพื่อให้มีแรงส่งไปยังด้านหน้า

หรืออีกวิธีหนึ่งคือการหงายลำตัวเพื่อหายใจเข้าและคว่ำตัวลงเพื่อหายใจออก

สำหรับใครที่อยากเอาวิธีการของหน่วย SEAL ไปฝึกฝนก็สามารถทำได้ แต่ในระหว่างการฝึกควรมีผู้ช่วยเพราะขั้นตอนการฝึกเหล่านี้ไม่สามารถสำเร็จและเชี่ยวชาญได้ภายในการฝึกไม่กี่ครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: FORFAME, Art peter, Tabebuia, ยิ้มทุกวัน, Lovethailand, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กอกระดุม, njack, willbe, ด๊วกกระซวกดาก, ginger bread, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)มูลค่ากาสิโน 10,000 ล้าน แพงไป / ผูกขาดวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์ม
ตั้งกระทู้ใหม่