หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

#(คลิป)น้ำตาจะไหล!! ชมโฆษณาจากเยอรมนี เล่าเรื่องราวชายชรารอคอยลูกๆกลับบ้านวันคริสต์มาส

โพสท์โดย AdamS JaideE


ในวัยเด็กเรามักจะไม่ทันคิดว่าการอยู่บ้านกับพ่อแม่นั้น เป็นเรื่องที่มีความสุขที่สุดแล้ว แต่พอโตขึ้น ถึงวัยที่ต้องมีหน้าที่ มีงานที่ต้องทำเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและคนอื่น ในตอนนั้นคนที่บ้านจะรู้สึกอย่างไร เมื่อเราไม่ได้อยู่ทานอาหารพร้อมกันเหมือนวันก่อนๆ

ในทุกๆเทศกาล ก็ต้องมีช่วงเวลาที่ครอบครัวต้องกลับมาพบหน้ากัน แล้วมากินข้าวในโต๊ะเดียวกัน พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ ถือเป็นสิ่งๆดีๆที่ทำให้ครอบครัวกลายเป็นครอบครัว ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม

วันนี้เราไปเจอโฆษณา EDEKA จากประเทศเยอรมนี เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายชราที่อยู่บ้านคนเดียว หลังจากที่ลูกๆมีงานทำในต่างที่กัน ทำให้เขาต้องอยู่บ้านคนเดียว เมื่อถึงเทศกาลวันคริสต์มาส เขาอยากให้ลูกๆกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เราไปชมคลิปซึ้งๆอันนี้กันเลย

ใครที่ทำงานใกล้บ้านก็ลองหาโอกาศไปหาท่านบ้างนะ ไม่ต้องถึงกับไปบ่อยก็ได้ เชื่อว่าแค่ท่านได้เห็นหน้าเราก็หายคิดถึงแล้วล่ะ

ที่มา EDEKA


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุมฝังศพแปลกประหลาดที่มี “โซ่” ล้อมรอบไว้ มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปล
ตั้งกระทู้ใหม่