หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินกล้วยเวลาไหนถึงจะดีที่สุด แค่10วันลดได้3กิโล

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

กินกล้วยเวลาไหนถึงจะดีที่สุด แค่10วันลดได้3กิโล
กล้วยเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพ หลังจากที่นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นFukada Kyoko กินกล้วยเป็นอาหารเช้าและลดน้ำหนักลงไปได้ถึง12กิโลกรัม ทำให้กล้วยกลายเป็นผลไม้ลดความอ้วนยอดฮิตไปซะแล้ว แต่เพื่อนรู้ไหมว่า จริงๆแล้วกินกล้วยตอนมื้อเย็นเห็นผลมากกว่าอีกนะ


ผลการวิจัยของMatsuoi Tsuneo แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านลำไส้ชาวญี่ปุ่น ระบุว่าปัจจุบันคนส่วนใหญ่มักจะกินอาหารเช้าปริมาณน้อยแต่กินอาหารเย็นเต็มที่ หากเราเปลี่ยนนิสัยการกินมื้อเย็นได้ การลดน้ำหนักก็จะเห็นผลเร็วมากขึ้น และยังได้แนะนำว่าก่อนอาหารมื้อเย็นให้กินกล้วยสัก2ผลตามด้วยน้ำเปล่า200มล. อีก1แก้ว หลังจากนั้น30นาทีค่อยกินอาหารเย็น เพราะการกินกล้วยจะช่วยลดความอยากอาหาร ไม่ต้องอดอาหารอย่างทรมาน แล้วยังไม่ทำให้กลับมาอ้วนอีก ใช้เวลาสั้นๆแค่10วันก็สามารถลดน้ำหนักได้ถึง3กิโลกรัม

ขอดีของการกินกล้วยในมื้อเย็น


1. สารอาหารมากมายและให้พลังงานต่ำ

กล้วย1ผลให้พลังงาน86กิโลแคลอรี่(ประมาณ100กรัม) เมื่อเปรียบกับข้าว1ถ้วยที่ให้พลังงาน250กิโลแคลอรี่ แล้วกล้วยยังทำให้อิ่มอยู่ท้อง ไม่หิวง่าย ในกล้วยมีทั้งวิตามินB6, วิตามินC,แมกนีเซียม, โพแทสเซียมและแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นในการเสริมสร้างร่างกาย

2. มีใยอาหารสูง ช่วยในการขับถ่าย

ในกล้วยนั้นมีเส้นใยอาหารที่ละลายน้ำได้ช่วยเพิ่มจำนวนโปรไบโอติกและระบบภูมิคุ้มกันในลำไส้ และยังมีเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบลำไส้ ลดอาการท้องผูก

3. กระตุ้นโกรทฮอร์โมน ลดริ้วรอยชะลอความแก่

ร่างกายของเรานั้นจะสร้างโกรทฮอร์โมนหรือฮอร์โมนแห่งการเจริญวัย ช่วยชะลอวัยและเผาผลาญพลังงานมากที่สุดในช่วงเข้านอนเวลา(ช่วงเวลา23.00-01.00) เมื่อเรากินกล้วยในมื้อเย็นแล้ว กรดอาร์จีนีนในกล้วยจะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายปล่อยโกรทฮอร์โมนออกมา ช่วยชะลอความแก่ ลดความอ้วนได้ดี ทั้งนี้ในกล้วยมีโพแทสเซียมสูง ทั้งนี้ผู้ป่วยโรคไตควรได้รับคำแนะนำจากแพทย์ก่อน

ประโยชน์ของกล้วยนั้นมีมากมายจริงๆ นับจากวันนี้ฉันจะกินกล้วยทุกวันเลย!
ที่มา: http://www.share-si.com/2015/12/103.html#
ข้อมูลจาก liekr
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: คุณท่าน, John thongpoon, Noina stupid, aRnoNAe, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาค[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยพี่ชาย "กามิน" ลุยฟ้องคนไทย..หลังเมนต์ดิสเครดิตน้องสาวว่อนโซเชียลดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?ป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้ท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Uสวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นรีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Uข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ข้าวกล้อง vs ข้าวไรซ์เบอร์รี ศึกชิงแชมป์คุณค่าทางอาหารapproach: เข้าใกล้ เข้าหา เข้าถึงdisgust: ทำให้ขยะแขยง ทำให้รังเกียจ ทำให้สะอิดสะเอียน5 วิธี ช่วยให้หยุดความโกรธใน 5 นาที
ตั้งกระทู้ใหม่