หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพถ่ายที่ไม่น่า"รั่วไหล"สู่สาธารณะ

โพสท์โดย ผีเจ้า



การถ่ายภาพคือการบันทึกเรื่องราวต่างๆให้ตรึงอยู่ในความทรงจำตราบเท่าที่ยังมีลมหายใจ แต่ภาพที่จะได้เห็นต่อไปนี้ บางภาพก็ฮาเหลือเกิน บางภาพกลายเป็นความ fail ที่มาทำร้ายเจ้าของภาพอย่างไม่น่าให้อภัย ทั้งๆที่ถ้าไม่มีสิ่งนี้ไซร้ มันก็แค่ภาพธรรมดาๆนี่แหละ

ยุคโซเชียล ที่ไหนก็เป็นโลเกชั่นได้ทั้งนั้น


ผมนี่หล่อเชียวเลยครับ


เป็นความพยายามที่เห็นผลได้ชัดเจน


สินค้ารับประกันคุณภาพ


การเซลฟี่ก็คือการปลดทุกข์อย่างหนึ่งเหมือนกัน


โชคดีแค่ไหนแล้วที่ไม่มีใครโดนลูกหลง


เพิ่มรสชาติให้ค่ำคืนที่แสนหวาน


ย่าอย่าเกร็งครับ


ความเจ็บปวดเล็กๆน้อยๆ ของแบบนี้ก็สอนกันได้


คุณปู่ท่านยิ่งใหญ่จริงๆ


แว่นนี้ถูกใจเจ๊จริงๆค่าาา พูดเลย!


ชัดแล้ว ชัดอีก


พร้อมแล้วที่เขาจะโชว์ตัวให้โลกเห็น


ไม่เมื่อยกันบ้างเหรอ


คู่นี้เค้าก็รักกันดีนะ


เธอสวย เธองดงาม เธอยิ้มอย่างเป็นธรรมชาติ


อนาคตของลูกอยู่ที่สิ่งแวดล้อม


ไม่ต้องเซ็นเซอร์ก็ได้นะ แค่โพสท่าธรรมดาเอง


คู่ซี้รายนี้คงต้องแก้ตัวใหม่นะ ตำแหน่งไม่ได้เลย


กับคนรักสัตว์ เธอช่างน่ารักจริงๆรู้ไหม


นี่คือภาพฮาๆที่มาเสิร์ฟก่อนเที่ยง ขอให้สนุกกับการทานข้าวเน้อ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
218 VOTES (4.2/5 จาก 52 คน)
VOTED: anther9925, Punthorn, nanat, arsenal, ณ เหนือ, Dont sweat it, เผลอหัวใจ, Betatia, Rinritar, lilu, ซุปเปอร์ ใจมด, Dexter Suttipong, ไทยเฉย, มิ้นสวยยยย แห่งเมืองเหนือ, I AM THOR, เฟิสไงจำไม่ได้หรา, ผีเจ้า, ป้าสั่งมา, Tikker, บังเชนทร์, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พี่ใหญ่ ใจดี, Thorsten, Carrrot, pe pe, mon, jujuuu, สี จะไม่ทน, ป้าสวย, ชอบเนยแข็งๆ, รุกค่ะเทวี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังของผู้โดยสารแอร์อินเดียโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจเบื้องหลังของ Safety Last!"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม ไปรับผลสอบลูกสาวที่โรงเรียน ไม่มีตกซักตัว ได้สาม ได้สี่ อยู่บ้าง แค่นี้ก็ดีใจแล้วเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่