หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ต !! ชื่นชมคุณลุงขับรถขนปูน ผู้ไม่เคยทิ้งน้องหมา ไปไหนไปด้วย สุดท้ายลุงพูดคำนี้ซึ้งจนบ่อน้ำตาจะแตก!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

เมื่อมีการแชร์เรื่องราวอบอุ่นหัวใจของ คนขับรถพ่วงกับน้องหมาตัวหนึ่ง ท่ไม่ว่าจะไปไหนจะพาน้องหมาไปด้วยไม่เคยเกี่ยง โดยเรื่องราวช่างน่าประทับใจมากๆ

โดยรายละเอียดของเรื่องราว คือ

“ขอชื่นชม คุณลุง สุพรรณ เขตต์กลาง คนขับรถขนปูน ผู้ไม่เคยทิ้งหมา ..

 

งานของคุณลุงต้องเดินทางไปที่ต่างๆ คุณลุงจะพาเจ้าโด่ง สุนัขคู่ใจไปด้วยตลอด คุณลุงเล่าว่าเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว โด่งถูกรถทับลากหางไปด้วย ลุงก็พาไปรักษาแผลเป็นประจำ หมดค่าใช้จ่ายไปพอสมควร ลุงรักเจ้าโด่งมาก บอกว่าในทุกวันก่อนออกจากบ้าน จะต้องชวนโด่งขึ้นรถ บางวันโด่งอาจจะไม่อยากไป แต่ถ้าไปไหนไกลๆลุงมักจะพาเจ้าโด่งไปด้วย วันนี้เช่นกัน ลุงมาทำงานเทปูน ลุงพาโด่งมาด้วย ผูกไว้ข้างรถเพราะไม่อยากให้เพ่นพ่านในหมู่บ้านลูกค้า.. แต่หากลุงไม่คล้องเชือกไว้ โด่งก็ไม่ไปไหนจะนั่งรอลุงเลิกงานและรอกลับบ้านพร้อมกัน ลุงบอกว่า “เราเอาเค้ามาแล้ว เค้ารักเราแล้ว ก็ต้องดูแลกันไปให้ถึงที่สุด”

อยากให้พวกคนประเภท มีลูก..ทิ้งหมา ย้ายบ้าน..ทิ้งหมา หมาไม่สวย..ทิ้งหมา หมาโตแล้วไม่น่ารัก..ทิ้งหมา และอีกหลายๆเหตุผลที่จะทิ้งหมา ที่หาข้ออ้างของตัวเองขึ้นมา .. คนจนบางคนยังมีหัวใจที่ยิงใหญ่กว่าคนมีอันจะกินหลายๆคน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Tabebuia, นางเบิร์ด, cutiebarbie, pe pe, กะเบน, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ห่วงใย ผูกพัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลื่อนเงินเดือน 3 ขั้น 3 ครู เสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้รถบัส
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่