หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตบัดซบ… ใครว่าชีวิตตัวเองแย่ ลองมารู้จักหนุ่มจีนคนนี้ก่อน !!

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ใครที่คิดว่าตัวเองมีแต่เรื่องแต่เรื่องร้ายๆ หรือไม่เคยเจอโชคดีในชีวิตตัวเองเลย หวังว่าหลังจากได้รู้เรื่องของหนุ่มชาวจีนคนนี้แล้วจะเปลี่ยนใจกันนะจ๊ะ

เพราะเรากำลังจะนำภาพชีวิตของนาย Fan Ling หนุ่มอายุ 23 ปีจากประเทศจีน ที่ก็เกิดมาเป็นเด็กปกติเหมือนคนทั่วไปนี่แหละ… จนกระทั่งเหตุการณ์พลิกผันในชีวิตเมื่ออายุได้ 6 ขวบ

ชีวิตบัดซบ… ใครว่าชีวิตตัวเองแย่ ลองมารู้จักหนุ่มจีนคนนี้ก่อน !!

อุบัติเหตุไฟฟ้าช็อตทำให้เขาสูญเสียหูไป 1 ข้าง และยังแถมด้วยแขนทั้ง 2 ข้าง อีก… เห็นแบบนี้ใครก็ต้องคิดว่าเค้าต้องตกระกำลำบาก ปล่อยชีวิตให้พ่อแม่เลี้ยงดู หรือไม่ก็ต้องรอเงินช่วยเหลือคนพิการไปวันๆสินะ

แต่ใครจะรู้บ้าง ว่าปัจจุบันเค้ากำลังเรียนปริญญาตรีอยู่ที่ Fujian Agriculture and Forestry University แถมตั้งใจเรียน เป็นที่รักของทั้งเพื่อนๆและเหล่าอาจารย์ซะด้วย

ชีวิตบัดซบ… ใครว่าชีวิตตัวเองแย่ ลองมารู้จักหนุ่มจีนคนนี้ก่อน !!ชีวิตบัดซบ… ใครว่าชีวิตตัวเองแย่ ลองมารู้จักหนุ่มจีนคนนี้ก่อน !!ชีวิตบัดซบ… ใครว่าชีวิตตัวเองแย่ ลองมารู้จักหนุ่มจีนคนนี้ก่อน !!ชีวิตบัดซบ… ใครว่าชีวิตตัวเองแย่ ลองมารู้จักหนุ่มจีนคนนี้ก่อน !!ชีวิตบัดซบ… ใครว่าชีวิตตัวเองแย่ ลองมารู้จักหนุ่มจีนคนนี้ก่อน !!ชีวิตบัดซบ… ใครว่าชีวิตตัวเองแย่ ลองมารู้จักหนุ่มจีนคนนี้ก่อน !!ชีวิตบัดซบ… ใครว่าชีวิตตัวเองแย่ ลองมารู้จักหนุ่มจีนคนนี้ก่อน !!

เห็นมั้ยว่าเค้าก็ยังไปเรียนหนังสือ ทานข้าว เล่นเกม เล่นเฟซบุ๊ค ใช้ชีวิตกับเพื่อน รวมไปถึงเล่นกีตาร์ทั้งปิงปอง และฟุตบอลได้เหมือนคนปกติ โดยไม่คิดว่าตัวเองแตกต่าง หรือตัวเองแย่เลย

ใครที่กำลังผิดหวัง ท้อแท้ในชีวิตก็เช่นเดียวกัน เห็นแล้วถ้ายอมแพ้ไม่สู้ต่อ สงสัยว่าจะได้อายพ่อหนุ่ม Fan Ling กันอย่างแน่นอน… เพราะงั้นชาว WeGoInter.com ก็สู้ต่อไปนะจ๊ะ เหมือนที่พี่ตูนยังบอกว่า ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ ไง

ปล.มันเกี่ยวกันมั้ยเนี่ย งุงิ ^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Noina stupid, aRnoNAe, Rinnn, pinkgirl, อ่อนแอก็แค่กาย, Zeedboys, เฟิสไงจำไม่ได้หรา, lLuCiFeR, ginger bread, Thorsten, ท่านฮั่ว ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊านักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาsuddenly: ทันใดนั้นรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตก
ตั้งกระทู้ใหม่