หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลอนกันก่อนสิ้นปี เน๊ตไอด้อลจีน ตี๋หน้าหวานวัย 19 เริ่มแต่งหญิงแล้ว

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

ขอรวมอภิมหาช๊อคแห่งปีของเน๊ตไอด้อลจีน ผู้โด่งดังมีทั้งคนเกลียดชังและคนไลค์เยอะมาก นามว่า หลิวจื้อเฉิน วัย 19 ปี หนุ่มตี๋ทั่วไปที่หน้าแก่กว่าวัยกลายเป็นหนุ่มแบ๊วขั้นเทพ ด้วยผลงานของหมอศัลยกรรม

1. ศัลฯ หรือไม่

ตัวเธอกลับปฏิเสธเรื่องศัลยกรรม โดยบอกว่า ไม่ได้ทำเลยสักอย่าง พอเรื่องของเธอดังก็มีคนติดตามในเว๊บ weibo หลายแสนคน

เธอบอกแค่ว่า วีเชฟนี้ได้มาเพราะเธอเป็นลูกครึ่งจีน-อเมริกัน และใช้มาส์กพอกหน้าสูตรพิเศษ ต่อมามีคนขุดภาพเก่าสมัย 5 ปีก่อนมาแฉ ทำให้เธอออกมาบอกว่า ได้ทำแค่จมูกเท่านั้นเอง หน้าเลยเปลี่ยนไปบ้างงงงงงงงง

ยี้ห้อนี้เลยที่เธอบอกว่า ใช้แล้วคางจะวีเชฟ

item_35331045240_250x250

“I haven’t done any major operations, I have lost weight so my chin has become more pointed- it is also because I use synergy face masks (瘦脸面膜)”

2. บ้าแบรนด์จริงไหม

นอกจากคนจะวิจารณ์ความสตอเรื่องศัลยกรรมของเธอแล้ว ก็ยังเจอเหน็บว่าบ้าแบรนด์นอกอีกด้วย ซึ่งเธอชี้แจงว่า เป็นนายแบบก็มีรายได้เยอะ มีเงินก็ซื้อได้ไม่แปลก ส่วนที่โชว์บ่อยๆ นั้นเป็นของเธอเอง ไม่ได้หยิบยืมใครมา

3. โชว์ของดีทำไม

เธอให้เหตุผลว่า นี่เป็นงานศิลปะ และเธอคิดว่าตัวเองก็คืองานศิลปะชั้นเลิศ

4. โชว์เงินเพื่อ?

หลังเจอคำถามนี้ เธอก็ตอบเบาๆ ไม่ใช้คำหยาบคายว่า มีเงินเท่าเธอหรือไม่คะ

ยิ่งทำให้คนด่าหนักมาก จนถึงว่าเธอเป็นโสเภณีบ้าง คนหน้าด้านบ้าง และไร้ยางอายบ้าง ซึ่งเธอก็ไม่แคร์ ยิ่งโพสต์ท่าทางยั่วยวนชวนเล่นสวาทหนักขึ้นไปอีกเลเวล

5. เป็นชะนีเพื่อ?

หลังจากเงียบๆไปสักพัก เธอก็กลับมาอีกครั้ง โดยเปลี่ยนลุคใหม่ให้ไฉไลยิ่งกว่าเก่า กลายเป็นน้องนีมีวิกผมยาว ยอมเปิดโหนกหน้าผากนูน o^o ให้สาธารณชนเห็นเป็นครั้งแรก ช่างอเมซิ่งยิ่งนัก !!!!

ซึ่งชาวเน๊ตเม้าท์กันว่า เธอคงอยากจะเฉาะแล้วมั้ง หรือจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อเป็นนางแบบ พริ๊ตตี้ เพราะจะได้เงินมากว่าเป็นนายแบบ แต่ความสูงตั้ง 186 ซม.จะเป็นหญิงละมุนได้หรือ

ซึ่งเธอเองยังไม่ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุแต่งหญิงครั้งนี้

หลิวจื้อเฉินมาส่งเข้านอน

ฝันหวานกันทุกคนนะคะ จุ๊ฟๆๆๆๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
98 VOTES (4.1/5 จาก 24 คน)
VOTED: kimkim, กุ้งฝอย, Carrrot, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ยายละอองคำ, FORFAME, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, แม่เสือ, ซาอิ, willbe, พี่ใหญ่ ใจดี, Rinnn, Dexter Suttipong, vho, นางเบิร์ด, aRnoNAe, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจ‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดีรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้น"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้สคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบเด็กจีน 1 ขวบ มี "แฝดปรสิต"อยู่ในท้อง"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)เติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุลเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์soak: แช่สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)เติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุลแพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลย"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่