หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไปได้ !! นี่คือภาพวาดของเด็กๆ ที่ผู้ใหญ่เห็นแล้วอดคิดลึกไม่ได้จริงๆ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

จินตนาการ สำคัญกว่าความรู้ คือคำคมที่เราได้ยินมากันมานานและถูกปลูกฝั่งมาตั้งแต่เด็ก แต่บางครั้งจินตนาการมันก็มักจะทำให้เราคิดลึกได้เช่นเดียวกัน ถ้าไม่เชื่อต้องลองไปชมภาพวาดเหล่านี้เลยกับสุดยอดผลงานศิลปะจากฝีมือของเด็กๆแต่ถ้าผู้ใหญ่เห็นแล้วละก็ต้องมีแอบคิดลึกกันอย่างแน่นอนจะเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลย

ภาพจาก mashable.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แม่เสือ, พี่ใหญ่ ใจดี, น้ำตาลเผ็ด, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "ภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์Rosé Blackpinkร่วมงานประมูลรถวินเทจฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"พ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยประวัติของต้นทิวลิป ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศเนเธอร์แลนด์ในปัจจุบันฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หลุมทะเลมหัศจรรย์ The Great Blue Holeวิธีดีๆที่ช่วยดูแลอวัยวะเwศชาย ให้สุขภาพดีไม่ติดโรคคาพิบาร่าประวัติของต้นทิวลิป ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศเนเธอร์แลนด์ในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่