หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ประสบการณ์ พัฒนาการคะแนน IELTS Speaking จาก 5.5 ขึ้น 7.0 ในสองเดือน

โพสท์โดย kanjiwa

อย่างแรกเลยผมคิดว่าสอบ IELTS ทำไมต้องไปหาที่เรียนให้ยุ่งยาก ซื้อหนังสือมาอ่านก็ได้ ครั้งแรกที่ไปสอบ คะแนนพอใช้ แต่พาร์ท Writing กับ Speaking ไม่ได้เรื่องเลย คิดว่าตัวเองไม่ได้แย่นะ ก็ลงไปเรียนเน้นการ พูด เขียน เรียนไปทั้งหมด 4 ที่ รู้เลยว่า 2 พาร์ทนี้สำคัญมาก ถึงมากที่สุด ซื้อหนังสือ ซื้อแบบฝึกหัดการพูดสำเนียงฝรั่ง ก็ยังไม่เข้าใจมากเท่าไหร่ พูดอย่างไรให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูพยายามจนเหนื่อย อันนี้ยากนะ จนได้เจอเพื่อนที่เรียนจบมาด้วยกันแนะนำให้เรียนพิเศษอีกรอบ บอกตรงๆว่าเข็ด เรียนไปแล้วไม่ก้าวหน้าก็ช่วยตัวเองดีกว่า เปลืองเงิน พอเพื่อนคนนี้มาชวนอีกครั้ง ก็เลยลองเสี่ยงไปเรียนดู เผื่อจะดีกว่าที่ผ่านมา ปรากฏว่าเวิร์กครับ ที่นี่แก้ปัญหาเราตรงจุด รู้ว่าเราต้องการอะไร แล้วตอบโจทย์ได้อย่างชัดเจน ก่อนหน้าที่เรียนทำยังไงก็ไม่ผ่าน 5.5 แต่หลังเรียนได้สองเดือน ฝึกฝนอย่างหนักตามที่อาจารย์แนะนำ ในที่สุดก็ขึ้นไปแตะ 7.0 ได้สำเร็จ! หลังจากลุ้นหนักมาก หายเหนื่อยจริงๆครับ ต้องขอบคุณอาจารย์เอ Realistic English มากๆครับ 

เนื้อหาโดย: kanjiwa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanjiwa's profile


โพสท์โดย: kanjiwa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติมาแน่! พายุลูกใหม่ทวีกำลังแรงจ่อเข้าไทย 20-21 ก.ย นี้หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยหนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างmeaningfully: อย่างมีความหมายspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากเทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตร5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
meaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
meaningfully: อย่างมีความหมายspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7ซีซิลเลียน (Caecilian) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก
ตั้งกระทู้ใหม่