หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“8 เมืองยุโรปน่าเที่ยวในช่วงฤดูหนาว” เตรียมพร้อมสำหรับทริปสิ้นปีนี้กันเถอะ!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

บทความนี้ผมขอนำเสนอ 8 เมืองน่าเที่ยวในยุโรปในช่วงฤดูหนาว สำหรับเพื่อนๆที่มีแผนเที่ยวต่างประเทศในฤดูหนาวสิ้นปีนี้ หวังว่าบทความนี้คงจะช่วยในการตัดสินใจได้นะครับ

1. Abisko ประเทศสวีเดน

euwt

สถานที่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับการมาชม ‘แสงเหนือ’ และมีกิจกรรมท่ามกลางหิมะที่น่าสนุกอีกมากมาย ไฮไลท์เด็ดสุดที่ขอแนะนำคือการพักใน Icehotel ซึ่งเข้าพักได้ในช่วงฤดูหนาวเท่านั้น เพราะหลังจากนั้นโรงแรมจะละลาย!

2. Copenhagen ประเทศเดนมาร์ก

euwt(1)

‘เมืองแห่งเทพนิยาย’ รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันสวยงาม และสถาปัตยกรรมโบราณอันทรงคุณค่ามากมาย ซึ่งในฤดูหนาวจะมีเทศกาล Wondercool ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ ภายในงานมีทั้งคอนเสิร์ต งานดีไซน์ อาหาร สถาปัตยกรรม ศิลปะ และแฟชั่นมาจัดแสดง

3. Transylvania ประเทศโรมาเนีย

euwt(2)

ดินแดนประวัติศาสตร์ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องตำนานแดร็กคูล่า ผีดูดเลือดชื่อดังซึ่งเชื่อกันว่าอาศัยอยู่ใน Bran Castle ซึ่งปัจจุบันที่นี่กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของเมือง และมีสถาปัตยกรรมเก่าแก่อื่นๆ ในยุคกลางให้เลือกชมอีกเพียบ

4. Venice ประเทศอิตาลี

euwt(3)

Carnival of Venice เทศกาลที่จัดต่อเนื่องยาวนานมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 12 ภายในงานผู้คนจะแต่งกายสีสันสดใส ที่สำคัญคือต้องสวมหน้ากาก และพากันกินดื่ม เต้นรำกันอย่างสนุกสนานสุดเหวี่ยง มีโชว์แสงสีเสียงและกิจกรรมทางวัฒนธรรมสนุกๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าร่วมมากมาย

5. Prague สาธารณรัฐเช็ก

euwt(4)

ที่นี่เต็มไปด้วยปราสาทเก่าแก่งดงาม จนได้รับฉายาว่าเป็นอัญมณีแห่งสถาปัตยกรรมยุโรป โดยเฉพาะในฤดูหนาวที่มีหิมะมาช่วยเสริมความสวยงามของสถาปัตยกรรมแต่ละแห่งให้ยิ่งโรแมนติกมากขึ้นไปอีก

6. Innsbruck ประเทศออสเตรีย

euwt(5)

‘เมืองหลวงของการเล่นสกีและสโนว์บอร์ดระดับโลก’ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำอินน์และถูกโอบล้อมไว้ด้วยเทือกเขาแอลป์ เมืองนี้จึงมีทัศนียภาพสวยจับใจ หากมีโอกาสได้มาเยือนไม่ควรพลาดการเดินทอดน่องบนถนน Herzog-Friedrich-Strasse

7. Reykjavik ประเทศไอซ์แลนด์

euwt(6)

เมืองหลวงที่อยู่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุดในโลก ทุกๆ ปีในฤดูหนาวที่นี่จะมีการจัดงานเทศกาล Winter Light Festival อย่างยิ่งใหญ่ โดยทั้งเมืองจะประดับประดาด้วยไฟหลากสี มีการแสดงดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรม แข่งขันกีฬา มีการออกร้านขายสินค้าและอาหารต่างๆ มากมาย

8. Edinburgh ประเทศสก็อตแลนด์

euwt(7)

ถนนคดเคี้ยวตามตรอกซอกซอยในบรรยากาศเมืองเก่า ปราสาทโบราณอันงดงาม สวนสาธารณะใหญ่ใจกลางเมืองที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและแสงสีตระการตา สิ่งเหล่านี้คือความประทับใจที่ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสในฤดูหนาวของเอดินบระ

ข้อมูลจาก: hotcourses

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Min kung, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)มูลค่ากาสิโน 10,000 ล้าน แพงไป / ผูกขาด
ตั้งกระทู้ใหม่