หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พลังโซเชียล! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพสาวน้ำใจงาม ถอดแจ็คเก็ตให้เด็กเร่ร่อน จนทำให้พี่สาวที่กำลังนั่งเล่นเฟซบุ๊ก อาจได้เจอน้องชายอีกครั้ง ‪#‎คนดีต้องแชร์‬

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

 

คนดีต้องแชร์! สาวน้ำใจงาม ขี่จักรยานยนต์ผ่านสถานีรถไฟฟ้า ‘ปุณณวิถี’ เจอวัยรุ่นชายเร่ร่อนนอนขดตัวอยู่บนช่องจอดรถเกาะกลางถนน ท่ามกลางอากาศเย็นในตอนเช้า ตัดสินใจจอดรถเข้าไปสวมแจ็คเก็ตให้ แจ๊คพอต! พี่สาวเด็กเห็นเฟซบุ๊กที่แชร์กัน เชื่อเป็นน้องชายที่หายออกจากบ้านนานกว่าสัปดาห์...

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 58 สังคมออนไลน์แห่แชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก Youlike (คลิปเด็ด) หลังมีผู้ใช้งาน ‘หญิง ชลิตา’ ได้โพสต์ไว้ว่า “มาทำงานแต่เช้า ตอนแรกรู้สึกหดหู่ คนเราเลือกเกิดไม่ได้ รู้สึกสงสาร เช้านี้อากาศเย็นด้วย ตั้งใจถ่ายเพื่อหาหนทางช่วยเขา แต่แล้วก็มี‪‎ผู้หญิงคนหนึ่งขับมอเตอร์ไซต์ผ่านมา‬ จอดรถแล้วถอดเสื้อแจ็คเกตเดินมาคลุมให้ ‬หัวใจมันยิ้ม มันอิ่ม บอกความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ” หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมสาวผู้ขับขี่จักรยานยนต์ในภาพเป็นจำนวนมาก บางส่วนบอกรู้สึกดีที่ได้เห็นภาพแบบนี้ในสังคมไทย

ทั้งนี้ น.ส.ชลิตา ทองบุญธรรม ผู้จัดการร้าน นิวราวัณ แฮร์เซ็นเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณดังกล่าว เปิดเผยกับสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ว่า พบเห็นเด็กวัยรุ่นชายคนนี้ นอนอยู่บันไดหน้าออฟฟิศ ตั้งแต่วันพฤหัสบดี (26 พ.ย.) ก่อนที่จะเจออีกครั้งช่วงเช้าที่ผ่านมา ในตอนแรกว่าจะถ่ายภาพเด็กคนนี้เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ แต่จังหวะดังกล่าวมีสาววัยประมาณ 40 สวมแจ็คเก็ตสีแดง ขี่จักรยานยนต์ ทะเบียนหมวดตัวอักษรไม่แน่ชัด แต่คาดว่าเป็น รมย 481 ผ่านมาพอดี ก่อนปาดเข้ามายังจุดจอดรถบริเวณเกาะกลางถนน เพื่อทำการจอดรถและถอดเสื้อแจ็คเก็ตที่สวมอยู่ ไปให้เด็กวัยรุ่นคนดังกล่าว เนื่องจากช่วงเช้าวันนี้มีอากาศค่อนข้างเย็น ก่อนจะขับขี่จักรยานยนต์ออกไปทันที

น.ส.ชลิตา เล่าต่อว่า หลังจากถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์จำนวนมาก ได้มีสาวรายหนึ่งอ้างว่าเป็นพี่ของเด็กวัยรุ่นคนนี้ติดต่อเข้ามา โดยคาดว่าเด็กวัยรุ่นในภาพจะเป็นน้องชายที่หายออกจากบ้านตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา เบื้องต้นจากรูปพรรณสัณฐานพบว่าตรงกับที่ระบุ คือสวมเสื้อขาวปกสีเขียว ตาหวาน และมีผมหยิก แต่ล่าสุดยังไม่ทราบว่าเด็กคนนี้ไปอยู่ที่ไหน จึงฝากให้ รปภ. บริเวณดังกล่าวช่วยกันดู หากเจอกันอีกครั้ง จะได้แจ้งทางพี่สาวเด็กคนนี้ต่อไป.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Ployza, TypeAlphaIkaros, amzabzaa, CARE AND FAIR, Happy Cat, รักสันติ, เต้ยนะค๊าบบบบ, pacific, เคโร๊ะ เคโร๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้ามวยไทย VS กังฟู เมื่อครั้งอดีตหาดูยาก!?อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯ"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วญาติสนิทเจย์โจว วัย 90 คว้าแชมป์วิ่งแข่ง 100 เมตร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้า"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด จาก นิตยสารท่องเที่ยว DestinAsian
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
ตั้งกระทู้ใหม่