หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พลังโซเชียล! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพสาวน้ำใจงาม ถอดแจ็คเก็ตให้เด็กเร่ร่อน จนทำให้พี่สาวที่กำลังนั่งเล่นเฟซบุ๊ก อาจได้เจอน้องชายอีกครั้ง ‪#‎คนดีต้องแชร์‬

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

 

คนดีต้องแชร์! สาวน้ำใจงาม ขี่จักรยานยนต์ผ่านสถานีรถไฟฟ้า ‘ปุณณวิถี’ เจอวัยรุ่นชายเร่ร่อนนอนขดตัวอยู่บนช่องจอดรถเกาะกลางถนน ท่ามกลางอากาศเย็นในตอนเช้า ตัดสินใจจอดรถเข้าไปสวมแจ็คเก็ตให้ แจ๊คพอต! พี่สาวเด็กเห็นเฟซบุ๊กที่แชร์กัน เชื่อเป็นน้องชายที่หายออกจากบ้านนานกว่าสัปดาห์...

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 58 สังคมออนไลน์แห่แชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก Youlike (คลิปเด็ด) หลังมีผู้ใช้งาน ‘หญิง ชลิตา’ ได้โพสต์ไว้ว่า “มาทำงานแต่เช้า ตอนแรกรู้สึกหดหู่ คนเราเลือกเกิดไม่ได้ รู้สึกสงสาร เช้านี้อากาศเย็นด้วย ตั้งใจถ่ายเพื่อหาหนทางช่วยเขา แต่แล้วก็มี‪‎ผู้หญิงคนหนึ่งขับมอเตอร์ไซต์ผ่านมา‬ จอดรถแล้วถอดเสื้อแจ็คเกตเดินมาคลุมให้ ‬หัวใจมันยิ้ม มันอิ่ม บอกความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ” หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมสาวผู้ขับขี่จักรยานยนต์ในภาพเป็นจำนวนมาก บางส่วนบอกรู้สึกดีที่ได้เห็นภาพแบบนี้ในสังคมไทย

ทั้งนี้ น.ส.ชลิตา ทองบุญธรรม ผู้จัดการร้าน นิวราวัณ แฮร์เซ็นเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณดังกล่าว เปิดเผยกับสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ว่า พบเห็นเด็กวัยรุ่นชายคนนี้ นอนอยู่บันไดหน้าออฟฟิศ ตั้งแต่วันพฤหัสบดี (26 พ.ย.) ก่อนที่จะเจออีกครั้งช่วงเช้าที่ผ่านมา ในตอนแรกว่าจะถ่ายภาพเด็กคนนี้เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ แต่จังหวะดังกล่าวมีสาววัยประมาณ 40 สวมแจ็คเก็ตสีแดง ขี่จักรยานยนต์ ทะเบียนหมวดตัวอักษรไม่แน่ชัด แต่คาดว่าเป็น รมย 481 ผ่านมาพอดี ก่อนปาดเข้ามายังจุดจอดรถบริเวณเกาะกลางถนน เพื่อทำการจอดรถและถอดเสื้อแจ็คเก็ตที่สวมอยู่ ไปให้เด็กวัยรุ่นคนดังกล่าว เนื่องจากช่วงเช้าวันนี้มีอากาศค่อนข้างเย็น ก่อนจะขับขี่จักรยานยนต์ออกไปทันที

น.ส.ชลิตา เล่าต่อว่า หลังจากถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์จำนวนมาก ได้มีสาวรายหนึ่งอ้างว่าเป็นพี่ของเด็กวัยรุ่นคนนี้ติดต่อเข้ามา โดยคาดว่าเด็กวัยรุ่นในภาพจะเป็นน้องชายที่หายออกจากบ้านตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา เบื้องต้นจากรูปพรรณสัณฐานพบว่าตรงกับที่ระบุ คือสวมเสื้อขาวปกสีเขียว ตาหวาน และมีผมหยิก แต่ล่าสุดยังไม่ทราบว่าเด็กคนนี้ไปอยู่ที่ไหน จึงฝากให้ รปภ. บริเวณดังกล่าวช่วยกันดู หากเจอกันอีกครั้ง จะได้แจ้งทางพี่สาวเด็กคนนี้ต่อไป.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Ployza, TypeAlphaIkaros, amzabzaa, CARE AND FAIR, Happy Cat, รักสันติ, เต้ยนะค๊าบบบบ, pacific, เคโร๊ะ เคโร๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิตกระเทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง..เมื่อหนุ่มรถพัง เธอก็ยังมาช่วยเราบวชอย่างเงียบสงบ และไม่เบียดเบียนใคร..จัดแบบง่ายๆ แต่ว่าได้บุญล้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่