หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอแรงเชียร์พี่เควิน ทีมชาติไทย ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก 2015 ด้วยครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Kevin Champions 

28-11-2015 - Finally,It's My Turn !!! วันนี้ตาผมแล้วครับ ตามเชียร์ผมและนักกีฬาทีมชาติไทยได้นะครับ สู้ๆลุยๆ เควิ้น Go for Gold Thailand Team 🏆

 

21-11-2015 - คาดิโอ...ตอนเช้าครับ ตอนนี้เริ่มประคองน้ำหนักครับ โค้งสุดท้ายจริงๆ เพราะผมแข่งวันเสาร์ ที่ 28 พย นับจากนี้ คือ อีกหนึ่งอาทิตย์พอดีครับ สู้ๆลุยๆ

24-11-2015- 12 สัปดาห์ ของการไดเอท...น้ำหนักลงทีละช้าๆ แรกๆหลุดอาหารบ่อยมาก แต่พอเป้าหมายมันใกล้ขึ้นมาทุกทีๆ ระเบียบวินัยก็มีมากขึ้น ผมว่าการลดน้ำหนักมันท้าทายดีนะครับ ในวันที่เราทำน้ำหนักตามเป้าได้นี้ มันสะใจดีจริงๆครับ สู้ๆลุยๆเควิ้น อีก 4 วัน ก็จะได้กินแล้ว

20-11-2015 - Abs เป็นจุดบกพร่องที่สุดของทุกส่วนบนร่างกายผมครับ...ขนาดว่าเล่นกีฬามาต้องแต่เด็กๆ ฝึกกล้ามท้องมานับไม่ถ้วน เปลี่ยนแบบฝึกที่หลากหลาย มันยังไม่พัฒนาเท่ากับส่วนอื่นๆ สรุปได้ว่า...เป็นเรื่องของโครงสร้างและพันธุกรรมจริงๆ ครับ แต่ทุกคนก็มีจุดเด่นบนร่างกาย ซึ่งของผม คือ น่อง 555 ขนาดว่าเดินเฉยๆ ก็ปูดแล้วครับ ภูมิใจจริงจริ้งงง

เป็นปกติครับ...ที่ร่างกายตอนเช้าหลังตื่นนอน เป็นร่างกายและน้ำหนักที่แท้จริง ซึ่งพอตกเย็น ร่างกายที่ได้น้ำและอาหาร ก็จะมีการบวมน้ำอย่างเห็นได้ชัด เพราะเกิดจากความเค็มของอาหารที่เราทานเข้าไปในวันนั้นๆ และนี่คือ ความแตกต่างของร่างกายใน 12 ชั่วโมงครับผม

24-10-2015 - เหลืออีก 1 เดือน หรือ 4 อาทิตย์ สุดท้ายสู่ศึกชิงแชมป์โลก 2015 ผมจะทำให้ดีสุดครับ สู้ๆ ลุยๆ เควิ่น

5-09-2015 - ซ้อมเวทเสร็จแล้ว ก็มาซ้อมโพสต่อครับ เหนื่อยนะครับ อย่าคิดว่าการโพสมันง่ายๆ เพราะมันยากที่การเกร็งกล้ามเนื้อ และคอยหามุมของตัวเอง ที่โพสแล้วดูดีที่สุด สู้ๆลุยๆ เควิ่น

 

ชิงแชมป์โลกครั้งที่ 6 ของผม...มาช่วยเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก 2015 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ในวันที่ 27-28-29 พ.ย จัดขึ้นที่เดอะมอลล์บางกะปิ,กรุงเทพฯ ชมฟรีตลอดงานครับ ใครอยากดูแมทระดับโลก ซึ่งนานๆที่ประเทศไทยจะได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพนะครับ งานนี้นักกีฬาไทยพร้อมลุยเกินร้อยครับ มาเชียร์พวกเราด้วยนะครับผม Go for Gold Thailand Team

 

ช่วยส่งกำลังใจให้พี่เค ด้วยนะครับ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Lovethailand, JGai, mayduza, Enli, Thorsten, Happy Cat, Sailor Mercury, แซ่บเวอร์, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้เผยเหตุผลทำไมคนที่เงียบ ถึงมีแฟนเร็วกว่าคนที่ร่าเริง"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Threesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้หนัง หล่อ ร้ายเพื่อนรัก (Handsome Devil)
ตั้งกระทู้ใหม่