หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากรู้มั้ยว่าถ้า “โดนมัดมือ” ด้วยเทปกาว…จะสลัดออกยังไง? ต้องดู!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

นี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยคุณได้ในสถาการณ์ฉุกเฉิน ถึงแม้ว่าจะไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนั้น ที่เราถูกจับ โดนมัดมือ เกิดขึ้นในชีวิตก็ตาม แต่เราก็ไม่สามารถกำหนดล่วงรู้อนาคตได้ เพราะฉะนั้น การรู้ไว้ ก็ไม่เสียหลาย…

และนี่คือ Andrea Canning จาก Dateline ที่จะมาสอนเราหากเรา “โดนมัดมือ” ด้วยเทปกาวนั้น เราจะสลัดออกเอาตัวรอดยังไง? ซึ่งเธอบอกว่า เธอเรียนรู้วิชานี้มาจาก CIA โดยวิธีก็คือ ให้คุณยกมือทั้งสองข้างขึ้นเหนือหัว และเหวี่ยงลงโดยใช้แรงที่มากที่สุดเท่าที่คุณมี พอเหวี่ยงลงมา เธอบอกว่า ความตึงของเทปกาวที่เพิ่มมากขึ้นจากท่านั้น และแรงของเธอ จะทำให้เทปกาวขาดออกเอง

 

ซึ่งเมื่อมีคนถามว่า หากถูกมัดมือจากด้านหลังล่ะ ต้องทำอย่างไร? เธอบอกว่า ใช้หลักการเดียวกัน คือยกมือให้สูงที่สุดเท่าที่ทำได้ และเหวี่ยงลงจนกว่าจะขาดนั่นเอง

เอาเป็นว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินใดๆ และคุณต้องใช้มัน ให้จำไว้ว่า ยกให้สูงที่สุด ใช้แรงให้มากที่สุด เหวี่ยงลง แค่นี้จบ เรามาดูวิดีโอสอนคุณชัดๆ กันเลย:


NBCnews

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: บังเอิญผ่านมา, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, JohnnyDepp, Alohaaz
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?สายคณะสุดแกร่งแทบไม่มีโอกาสตกงานwary: ระมัดระวังbetray: ทรยศ
ตั้งกระทู้ใหม่