หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้ต้องแชร์! เคล็ดลับ 9 ข้อ ที่จะทำให้คุณใส่ส้นสูงแบบไม่ปวดเมื่อย

โพสท์โดย ไก่อ้วน


เชื่อได้เลยว่าคุณผู้หญิงทุกคนนั้นต้องชื่นชอบการใส่รองเท้าส้นสูงกันอย่างแน่นอน แต่ปัญหาที่ตามมาหลังจากที่ใส่แล้วก็คืออาการปวดเมื่อยเท้า วันนี้มาดู 9 เคล็ดลับดีๆที่จะทำให้คุณใส่ส้นสูงให้สวยแถมไม่ปวดขากันค่ะ


1. ก้าวเท้าสั้นๆ

เดินช้าลงหน่อย ไม่งอหัวเข่า ก้าวเท้าสั้นๆอย่างสง่างาม จะช่วยทำให้คุณดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น และมีมีเสน่ห์มากขึ้น

2. เวลาเดินให้ปลายเท้าลงก่อน

การสวมใส่รองเท้าส้นสูงเดิน ควรให้ให้ปลายเท้าลงก่อน

3. ปรับปรุงท่าของคุณ

เมื่อสวมใส่รองเท้าส้นสูง อย่าก้มหัว หัวให้ตรงและมองข้างหน้า แขนวางไว้ที่สองข้างแบบสบาย เวลาเดินเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องของคุณไว้

4. เดินให้ขาอยู่แนวเดียวกัน

เวลาเดินก็คิดว่าข้างหน้าของคุณมีเส้นที่ตรงอันหนึ่ง คุณเดินไปตามเส้นตรงนั้นให้ขาอยู่แนวเดียวกัน ดังนั้นสะโพกของคุณก็จะแกว่ง จะช่วยให้คุณดูเซ็กซี่มากขึ้น

5 . ฝึกสวมใส่รองเท้าส้นสูงในบ้าน

ถ้าจะใส่รองเท้าส้นสูงออกไปข้างนอก ก่อนออกไปฝึกสวมใส่รองเท้าส้นสูงในบ้านก่อน

6. สวมใส่รองเท้าส้นสูงใหม่ให้พอดีก่อนออกไปข้างนอก

ก่อนที่จะสวมใส่รองเท้าส้นสูงใหม่ออกไปข้างนอก คุณสามารถใส่ในบ้านก่อนได้ เพื่อให้รองเท้าใหม่เหมาะสมกับเท้าของคุณพอดี ทำอย่างนี้จะสามารถช่วยลดการบาดเจ็บจากการใส่รองเท้าส้นสูงเดินนานๆได้

7. เลือกรองเท้าส้นสูงให้เหมาะสมกับเท้า

อยากจะเดินได้สะดวกสบาย ก็ต้องเลือกรองเท้าที่เหมาะสมกับเท้า เวลาที่ดีที่สุดลำหรับการซื้อรองเท้าส้นสูงเป็นช่วงเย็น เพราะว่าเดินทั้งวัน เท้าของเราจะบวมขนาดของเท้าในตอนนี้จะใหญ่กว่าในตอนเช้าหน่อยหนึ่ง ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับเลือกซื้อรองเท้า ควรใส่สองข้างและลองเดินในร้าน แล้วพิจารณาว่าจะซื้อหรือไม่

8. เริ่มต้นจากสวมใส่รองเท้าส้นเตี้ย

ถ้าหากยังไม่ชินกับการสวมใส่รองเท้าส้นสูง คุณควรเริ่มต้นด้วยรองเท้าส้นเตี้ย เพื่อฝึกให้ข้อเท้าของคุณมีความอดทนและความยืดหยุ่นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชินแล้วจึงจะไปใส่รองเท้าส้นสูงอย่างปลอดภัยและมีความสง่างาม

9. สวมใส่รองเท้าส้นสูงที่มีสายผูกหรือมีพื้นรองเท้าที่หนา

สายจะเชื่อมโยงข้อเท้าอย่างปลอดภัย สามารถป้องกันการลื่นได้เวลาเดิน ลดแรงเสียดทานและความเจ็บปวดได้ รองเท้าส้นสูงที่มีพื้นรองเท้าหนาจะช้วยให้เดินได้อย่างราบรื่นมากขึ้น

ข้อมูลดีๆจาก liekr

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: chababahn, namenum, smileyjookjik, PJHERO i am kira, MuayMuaythai, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียอากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียวสลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุ☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃เที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาทเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บ้านฟ้า แกรนด์ ทาวน์นี่ เพชรเกษม-สาย 5 โครงการเด่นมีนาคม67Presentation: International-standard Valuation for NepalSlum Solutions for Kathmanduวิธีง่ายๆ ป้องกัน " โจรเลียนเสียงยืมเงิน "
ตั้งกระทู้ใหม่