หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอวโน่...มันเรื่องจริงทั้งนั้น !! แฮดแท็ก การ์ตูนสุดโดนใจสำหรับบรรดาผัว ๆ เมีย ๆ ทั้งหลาย…คือคุณต้องดูเอาเอง.. !

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

การ์ตูนล้อเลียนผัว ๆ เมีย ที่นำเอาเรื่องจริงมาตีแผ่ให้บรรดา คู่รักได้ ขำกลิ้งกันเป็นแถว…รับรองว่า อย่างน้อย ๆ ต้องมีสักภาพที่โดนใจคุณแหละ แต่จะบอกให้ว่า..โดนทุกภาพ !!!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Faraway, Asuka, Enli, Ployza, นางเบิร์ด, Pinksweet, แม่เสือ, aRnoNAe, CARE AND FAIR, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พริ้มพลอย, ตี๋ หิด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์คลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีนปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayอยากกินไอติมแต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่จอดข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาทปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก หากเจอมันต้องอยู่ให้ห่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาทความสุขอยู่ที่ตัวเราคลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ได้ตามสั่งเป๊ะ ข้าวกระเพราหมูสับ ไข่ดาวใส่ถั่วฝักยาวอยากกินไอติมแต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่จอดทำถึง!! เมื่อรองเท้ายางเจอแดดประเทศไทย จากไซต์ 44 หดเหลือไซต์ 36 ใส่ได้แค่ 3 นิ้ว แถมงอนเป็นเรือเชียว30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello may
ตั้งกระทู้ใหม่