หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากให้คนไทยได้ดู

โพสท์โดย ความภักดี

อยากให้คนไทยได้ดู 

 
เราคนไทยไม่ว่าสถานการณ์โลกตอนนี้จะเป็นยังไง เราก็ต้องฝ่าฟันไปให้ได้
 
        อย่าดูถูกประเทศเราเลยนะ ว่า ประเทศเรานกสองหัว เพราะ ประเทศไทยจะเลือกข้างไม่ได้ เราต้องเป็นกลางดีที่สุด เราต้องคำนึงถึงชีวิตประชาชนของไทยเราไว้ก่อน อาวุธเรามีน้อย แต่ความคิดและการเอาตัวรอดเรามีมาก เพื่อให้พ้นภัย เราต้องรักษาชาติไว้ รักษาวัฒนธรรม ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ โบราณสถาน วัดวาอาราม ต่างๆ 
 
เราต้องเป็นมิตรกับทุกประเทศ ถึงแม้จะรู้ว่า ใคร ไม่ดี ก็ต้องให้คนที่มีกำลังประเทศที่มีกำลังจัดการ รัฐบาลไทยอาจจะดูเหมือนไปทางจีน รัสเซีย เพราะประเทศเหล่านี้ใกล้บ้านเรา อีกอย่าง รัศมี่ การยิงจรวด ก็ครอบคุมเราทั้งประเทศ เราคงไม่คิดจะสนับสนุนชาติที่เป็นศัตรูกับพวกเขามาตั้ง ฐานทัพในไทยหลอก 
 
อยากให้คนไทย ฝ่าฟันไปด้วยกัน เราต้องเข้มแข็ง อดทน และเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน อะไรที่ไม่ชอบหน้ากันภายในประเทศก็ หันหน้ามาอภัยกัน ช่วยเหลือชาติ บ้านเมืองให้อยู่รอด เพื่อให้ลูกหลานเราได้สืบสานต่อไป
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ความภักดี's profile


โพสท์โดย: ความภักดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: SiamSith, Tabebuia, GetDownz, Rinnn, aRnoNAe, JohnnyDepp, ความภักดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกdefine: นิยาม จำกัดความ
ตั้งกระทู้ใหม่