หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมียผมทิ้งผมไปเหลือไว้แต่หมา ผมเลยถ่ายภาพสนุกๆพวกนี้ไว้

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ตอนวันเกิดอายุสามสิบ เมียผมทิ้งผมไป เธอเอาเครื่องครัว เฟอร์นิเจอร์ รูปภาพและเคร่ืองตกแต่งของเธอไป เธอทิ้งผมไว้คนเดียวในอพาร์ทเม้นต์โล่งๆสีขาวนี้ สิ่งเดียวที่เธอไม่ได้เอาไปก็คือหมาบูลเทอร์เรียร์ของผมที่เธอตั้งชื่อตามยี่ห้อที่เธอชอบมากที่สุดไว้: จิมมี่ ชู เมื่อผมมีแค่จิมมี่เป็นเพื่อน ผมเริ่มมีแรงบันดาลใจที่จะทำอะไรกับผนังโล่งๆกับเพื่อนสี่ขาของผม ผมเริ่มถ่ายภาพจิมมี่ ชูตอนมันวิ่งเหยาะและกระโดดไปมารอบบ้านติดกับผนังสีขาวด้วยความร่าเริงจนมันเหนื่อยแบบมีความสุข ผมหยิบปากกามาร์คเกอร์ออกมาวาดอะไรใหม่ๆด้านบนหูสีแดงของมัน อยู่ดีๆผมก็รู้สึกว่ามันปลุกแรงบันดาลใจในการวาดรูป ความชอบในศิลปะและชีวิตของผมขึ้นมาใหม่

ผมถ่ายภาพน่ารักๆทั้งหมดนี่ของบูลเทอร์เรียร์ของผมกำลังฝันหวานอยากได้รองเท้า นอนสบายๆบนโซฟาโดยมีมาร์ตินี่วางอยู่ข้างๆหรือเป็นดีเจอยู่ตรงเครื่องเล่นเสียง เมื่อมันอยู่ตรงผนังสีขาวรูปพวกนี้ฮาและน่ามอง ยิ่งเพราะมันอยู่ข้างกันกับสีเหลือบๆอย่างสีฮอทพิ้งค์ คอปเปอร์และอิเล็คทริคบลู ผมเอารูปที่ดีที่สุดของจิมมี่ใส่ไว้ในสมุดรวมเล่มหนึ่ง ซึ่งจะออกเดือนตุลาคมนี้

1234567891011 

121314151617181920

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, B NuttiCha, ฮั่วชวี่ปิ้ง, riddle, Green day, aRnoNAe, UpperMost, willbe, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, กุ้งฝอย, lLuCiFeR, Chawap, JanuaryUn, รุกค่ะเทวี, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมไม้เรียวอยู่ไหนมาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหนคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน"แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่