หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

>> นายพรานสุดหล่อ ปะทะ ราชินีใจร้าย...ในตัวอย่างหนัง The Huntsman Winter's War (พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง) ซับไทย

โพสท์โดย maewlaay

ตัวอย่างหนัง The Huntsman Winter's War (พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง) ซับไทย

หลังจากที่ราชินีราเวนนา ผู้ชั่วร้าย (Charlize Theron) ถูกสโนไวท์ฆ่าตายจาก Snow White and the Huntsman เฟรยา (Emily Blunt) ผู้เป็นน้องสาวของนางซึ่งมีพลังพิเศษสามารถบังคับน้ำแข็งได้ ได้นำกระจกวิเศษมาชุบชีวิตพี่สาว และนำกองทัพจากโลกมืดหวังมาทำลายผู้คนบนโลก ดังนั้นแล้วนายพราน (Chris Hemsworth) และซาร่า (Jessica Chastain) ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นนักรบฝีมือดีของกองทัพราชินีน้ำแข็ง จึงต้องเข้าต่อสู้เพื่อปกป้องผู้คนในมหันตภัยสงครามครั้งนี้

กำหนดฉาย เมษายน 2559

 

ที่มา - http://www.maewlaaythaisub.com/2015/11/the-huntsman-winters-war.html
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
maewlaay's profile


โพสท์โดย: maewlaay
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: My Girl My Love, FORFAME, Mc, I AM THOR, Gudatama, ซาอิ, Punthorn, กุ้งฝอย, Art peter, maewlaay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำ"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣กอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวายแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่