หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ประสบการณ์เรื่อง สิว สิว ( อยากสิวหาย ลองอ่าน )

เมื่อก่อนเคยเป็นสิว ค่อนข้างหนักหน่วงมาก ทั้ง สิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน เเถมรูขุมขนกว้าง หน้าหมองคล้ำอีก ช่วงนั้นหาวิธีรักษา สรรหาครีมนานาชนิดมาใช้เยอะมาก อะไรที่เค้าว่าดี อะไรที่เค้าว่าใช้แล้วหาย ก็ลองใช้หมดเพราะหวังว่ามันจะหาย เเต่ !!! มันหนักกว่าเก่ามากกกกก คือช่วงนั้นเเทบจะไม่กล้าไปไหน ไม่กล้าเจอใครเลย เก็บตัวอยู่เเต่บ้าน คือเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นสิวเลยว่าเวลาเขาเป็นสิวหนักๆกันเขารู้สึกยังไง ผ่านมาสักระยะเดือนสองเดือนมันก็ยังไม่หายเลยลองหยุดใช้ทุกอย่างเพราะคิดว่า ถ้าไม่ทาครีมไม่เอาสารต่างๆเข้าผิวหน้า หน้ามันอาจจะดีขึ้นก็ได้ แต่ !!! อีกแล้ว คือสิวมันมากันเเบบเยอะมากกก เยอะกว่าทุกครั้ง เลยศึกษาหามูลหลายๆอย่างดู เลยรู้ ครีมที่เคยใช้ มีทั้งปรอท เเละ เสตียร์รอย ซึ่งเราก็เคยศึกษาเรื่องนี้มาบ้างเเล้วว่า ถ้าใช้ครีมที่มีสารประเภทนี้อยู่ จะไม่มีทางรักษาหาย ตอนนั้นเลยทำใจยอมรับมัน เเรกเเรกก็เหมือนยอมรับมันได้เเล้วแหละ เเต่พอดูหน้าตัวเองเเล้ว คือรู้เลยว่ามันพัง เละมาก ไปไหนก็มีแต่คนทักมีเเต่คนถามว่าไปโดนอะไรมาจนเป็นได้ขนาดนี้ โดนล้อตลอด ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไป คือออกไปไหนทีนี่อายมาก จนวันนึงเกิดมีเเรงฮึดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวอีกครั้ง คือคิดแค่ว่าไม่ต้องหายขอเเค่ดีขึ้น ขอเเค่ทำแล้วสบายใจขึ้น ไม่ให้มันดูเยินขนาดนี้ ตอนนั้นล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ใช้ไข่ขาวของไข่ไก่ มาร์คหน้าทุกวัน เพราะไข่ขาวมันจะช่วยดูดสารพิษออกจากผิวหน้า ช่วงเเรกที่ทำ สิวก็ขึ้นบ้างยุบบ้างจนมันดีขึ้น ต่อมาเลยหาสบู่มาล้างหน้า เพื่อให้หน้าสะอาดมากยิ่งขึ้น เลยซื้อสบู่มายี่ห้อนึงก้อนสีส้มๆ ใช้ไปสองอาทิตย์กว่าๆ เราก็ไม่ได้อะไรเเต่มีเพื่อน ทักว่าไปทำอะไรมาหน้าดีขึ้น ตอนนั้นคิดว่าเออเพื่อนกันคงจะแซวๆไม่อยากให้เราอาย เเต่พอตอนเย็นเราไปตลาดมีป้าขายเสื้อที่ตลาดที่เราเคยซื้อเสื้อป้าเเกบ่อยๆ ก็ทักอีก ว่า ไปทำอะไรมาหน้าขาวขึ้นใสขึ้นนะ เเต่เราก็ยังไม่เชื่อนะ ยังคิดว่าเออป้าแกก็คงจะเเค่เเซวๆเหมือนกันเเหละ จากนั้นเราก็เริ่มสังเกตุตัวเองคือจริงๆ ด้วย คือหน้าเราดีขึ้นมากกกก ขาวขึ้นด้วย สิวที่เคยขึ้นก็ไม่ขึ้น หน้าดูเนียนขึ้นมามาก เหลือใว้เเต่รอยสิว เปอะปะเต็มหน้า เเต่ก็แอบดีใจอยู่มาก คือได้ขนาดนี้ก็ดีมากแล้ว พอใจมากแล้ว เพราะเราเคยเห็นคนที่มีผิวหน้าติดสารอันตรายคือหน้าเขาเละมากๆอะ เราได้ขนาดนี้ก็ดีเกินพอแล้ว ทิ้งช่วงไประยะนึงใช้เเต่สบู่เเบบเดิมล้างหน้า จนรอยสิวก็เริ่มค่อยๆจางหายไปแต่ก็ยังหายไม่หมด ผ่านมาหลายวัน ดูหน้าตัวเองเออดีขึ้นแฮะ เลยอยากหาครีมมาบำรุงผิว เเต่ก็กล้าๆกลัวๆ และก็ระมัดระวังในการหาครีมมาใช้มากขึ้น เพราะไม่อยากกลับไปเป็นเเบบเดิมอีก เลยเจอครีมมายี้ห้อนึงซื้อมาจาก 7-11 หรือเซเว่น อีเลฟเว่น นั่นเอง ใช้ไปพักนึงคือสิวมันขึ้นมา2-3เม็ดเลยคิดว่าคงไม่เกี่ยวกับครีมมั่ง เลยใช่ต่อไปเรื่อยๆ มันขึ้นเพิ่มอีก ที่นี่เริ่มคิด หรืออาจจะเป็นเพราะครีมวะ เลยลองหยุดใช้ พอหยุดใช้มันก็หายเลยรู้ว่ามันเป็นเพราะครีม หลังๆมาเลยไม่ค่อยกล้าทีจะใช้ครีมอะไรอีก ใช้วิธีพอกหน้าแทน พอกเช้าเย็นเลย ตอนเช้ามีเสริมกันเเดดมานิดนึง เเล้วล้างหน้าด้วยสบู่เเค่นั้น ปัจจุบันหน้าดีขึ้นเเล้วมีเพื่อนๆเข้ามาถามว่าใช้อะไรถึงหายเลยเเนะนำสบู่กับครีมพอกหน้าไปเพื่อนก็ค่อยๆหายตามตกันไป แค่นี้เเหละคับ ยาวเเล้ว 555++

รูปถ่ายใว้ช่วงทีสิและรอยดำเริ่มหายแล้ว ไม่กล้าลงช่วงที่เป็นหนักหนักเพราะมันหน้ากลัวมากกกกกกกก

เตือนใว้เลยจะใช้ครีมตามตลาดครีมอะไรก็ตามศึกษาข้อมูลดีดีก่อนนะคับ เพราะเกิดมาชาตินี้ใบหน้าเรามีหน้าเดียว 😬😬

พูดคุย สอบถามปัณหาผิวหน้าได้คับ ไม่คิดตังค์

ไม่ใช่คนโด่งดังอะไร ออกติดดินๆ เเต่ไม่หยิ่ง เฟรนลี่100 เปอร์เซ็นครับ  https://www.facebook.com/khoonchai.nontanun.5

เนื้อหาโดย: Aoms
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Aoms's profile


โพสท์โดย: Aoms
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊ากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รัสเซียเชื่อ "ยูเครนใช้คริปโต จ้างคนมือปืนมากราดยิง ในมอสโก"กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตก
ตั้งกระทู้ใหม่