หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“สวนสนุกแดนหิมะ” สถานที่ที่ร้อนแรงที่สุดในอาบูดาบี

โพสท์โดย ไก่อ้วน


สวนสนุกแดนหิมะ

หนึ่งในสถานที่ที่ร้อนแรงที่สุดในโลก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เตรียมสร้างสวนสนุกแดนหิมะขนาดใหญ่ สวนน้ำในร่ม

 

ขึ้นชื่อว่า สวนสนุกแดนหิมะ เชื่อว่าหลายๆ คนต้องชอบเป็นอย่างแน่ ยิ่งอยู่ในแถบประเทศที่อากาศร้อนๆ แล้วละก็  สวนสนุกแบบนี้จะเป็นเหมือนดินแดนในฝันของการพักผ่อนร้อนของครอบครัวไปเลย  

ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม (วันนี้) สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (United Arab Emirates หรือ UAE) ประเทศอภิมหาร่ำรวย ติดอันดับต้นๆ ของโลก เตรียมเดินหน้าทำโปรเจ็คใหญ่สร้าง “สวนสนุกแดนหิมะ” ที่จะเปิดให้ใช้บริการได้ในปี 2561 (อีกประมาณ 3 ข้างหน้า)

สวนสนุกแดนหิมะนี้ เป็นสวนสนุกที่สร้างขึ้นมาในห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่อย่าง รีม มอลล์ แห่งอาบูดาบี (Abu Dhabi’s Reem Mall) มีเนื้อที่ทั้งหมด 11,600 ตารางเมตร ภายในสวนสนุกจะมีกิจกรรมเด็ดๆ มันส์ๆ ให้เล่นมากมายกับหิมะ เช่น รถเลื่อนหิมะ ลูจจ์ (Luging)  และ ซอร์บบิง (Zorbing)  ลื่นไถลไปตามทางลาดและกลิ้งลงมาจากยอดเขาด้วยลูกบอลขนาดใหญ่ทำจากพลาสติกใส

คาดว่า โครงการนี้จะใช้งบประมาณในการก่อสร้างราวๆ  35,600 ล้านบาท โดยบริษัทนักพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติ ที่คูเวต (Kuwait-based National Real Estate Co.) และ บริษัทยูไนเต็ด โปรเจคท์ส ฟอร์ อาวิเอชั่น เซอร์วิส จำกัด (The United Projects for Aviation Services Co.)  เป็นผู้ออกแบบและสรรสร้าง

นอกจากนี้ ภายในสวนสนุกจะมีอุณหภูมิติดลบ เพื่อให้ความรู้สึกที่เหมือนจริงมากที่สุด ปัจจุบัน ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อมอลล์ ออฟ ดิ เอมิเรตส์ ที่ดูไบ มีเนินไว้สำหรับเล่นสกีในร่ม อีกทั้งยังมีการแสดงจากเพนกวิน แสนน่ารัก อีกด้วย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Ployza, Gudatama, ginger bread, แย้มศรี, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567คนดูโห่! “แจ๊ส ชวนชื่น” หลังขออย่าฉีดน้ำใส่ไมค์ ชาวเน็ตเทียบ “ตูน บอดี้สแลม”ยังไม่เยอะเท่านี้!ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่