หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

25 วิธีการ “พูดปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย” เป็นภาษาอังกฤษ… เอาไปใช้อย่างระวังนะจ๊ะ

โพสท์โดย ไก่อ้วน

การพูดปฏิเสธในภาษาอังกฤษนอกจากคำว่า NO แล้ว ยังมีประโยคอื่นๆที่สามารถใช้ได้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ซึ่งเพื่อนๆสามารถดูได้ที่บทความเก่า 10 วลีเด็ดภาษาอังกฤษ ที่สามารถใช้ปฏิเสธแทนคำว่า NO! หรือ คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ที่สามารถใช้แทนคำว่า “YES” และ “NO” ได้เลยครับ

 

แต่สำหรับบทความนี้ ผมจะพาไปดูจักกับการตอบปฏิเสธอีกเช่นกัน แต่เป็นการตอบปฏิเสธแบบไร้เยื่อใย เวลาจะเอาไปใช้ต้องระมัดระวังด้วยนะครับ ถ้าใช้พูดกับเพื่อนเล่นๆก็คงไม่มีปัญหา ทั้งนี้ข้อมูลทั้ง 25 ประโยคนี้จัดทำขึ้นโดย Justinemusk.com

 

25-Ways-To-Say-No-Web-v6

สามารถดาวน์โหลดเวอร์ชั่นโปสเตอร์ได้ที่นี่ justinemusk สามารถเอาไปปริ้นติดผนังได้เลยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: พริ้มพลอย, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้กอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวายลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครจัดการพวกแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่
ตั้งกระทู้ใหม่