หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ.เจษฎา ชี้ศพเอเลี่ยนแคลิฟอร์เนีย คือ ลูกกวางครึ่งตัว

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

อ.เจษฎา ชี้ศพเอเลี่ยนแคลิฟอร์เนีย คือ ลูกกวางครึ่งตัว

อ.เจษฎา ชี้ศพ"เอเลี่ยนแคลิฟอร์เนีย คือ ลูกกวางครึ่งตัว"
จากกรณีเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวอเมริกัน ในเมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้โพสต์ภาพสัตว์ประหลาดลงเฟซบุ๊ก พร้อมระบุว่า พบอยู่ในสวนหลังบ้านกลางดึก โดยคาดว่าน่าจะเป็นซากเอเลี่ยนมาจากต่างดาว
ล่าสุดทาง อ.เจษฎายืนยันแล้วว่า มีรูปเอเลี่ยนประหลาดจากต่างดาวมาใหม่อีกแล้วครับ คราวนี้พบนอนตายอยู่ที่เมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยคุณ Gianna Peponis โพสต์ลงเฟซบุ้ค อ้างว่าเจอหลังจากมีแสงประหลาดบินผ่านท้องฟ้า (จริงๆ เป็นการทดสอบจรวดไทรเด้น) โดยเธออ้างว่าได้ฝังเอเลี่ยนนี้ลงดินไปแล้ว แต่ไม่ยอมเปิดเผยสถานที่พบหรือฝังมัน
เอาเข้าจริงๆ แล้วภาพนี้เคยโพสต์มาก่อนหน้านี้ 2-3 วันที่เมือง Pleasant Hope รัฐ Missouri
และภาพที่แชร์กันนี่ก็ดูคล้ายคลึงอย่างยิ่งกับลูกกวางที่แท้งหรือพึ่งคลอดออกมาใหม่ๆ เพียงแต่ตัวมันขาดหายไปครึ่งตัว ดูรูปประกอบได้ จะเห็นขาหน้าที่เป็นกีบเท้า ไม่ใช่นิ้ว
ดูเพิ่มเติมได้จาก http://www.snopes.com/san-jose-alien/

อ.เจษฎา ชี้ศพเอเลี่ยนแคลิฟอร์เนีย คือ ลูกกวางครึ่งตัว
อ.เจษฎา ชี้ศพเอเลี่ยนแคลิฟอร์เนีย คือ ลูกกวางครึ่งตัว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนอัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?โพลเผย ปชช. 60% อยากให้กัญชา ขึ้นบัญชียาเสพติด12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 : โดย โหรรัตนโกสินทร์เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+
ตั้งกระทู้ใหม่