หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฤาษีชีเปลือย เชื่อว่าการสูบกัญชาจะพาเข้าใกล้ชิดพระศิวะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สำหรับศาสนาฮินดู มีพวกที่ปฏิบัติตน..ไม่นุ่งห่มอะไร..และถือครองเพศพรหมจรรย์อยู่..เรียกว่าพวกนาคะบาบา

หรือสมณขี้เถ้า เพราะกิจวัตรประจำวันจะเริ่มด้วยการอาบน้ำที่แม่น้ำคงคาแล้วนำขี้เถ้ามาทาตัวแทนเครื่องนุ่งห่ม..ทำให้ตัวขาววอก..สาเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการเรียก นักบวชเหล่านี้ว่า ชีเปลือย เพราะชีแปลว่าขาว

สาเหตุที่ทาตัวด้วยขี้เถ้าเพราะเขาถือว่า ขี้เถ้าเป็นของบริสุทธิ์ สุดท้ายที่หลงเหลือหลังจากมนุษย์ถูกเผา นักบวชเหล่านี้ถือว่า การได้ทาขี้เถ้าแล้วก็แสดงถึงสื่อแห่งความบริสุทธิ์ และพวกนี้จะไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งมักเที่ยวเดินทางรอนแรมเพื่อไปบูชาศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ที่สำคัญพวกนี้จะไม่มีเพศสัมพันธ์ตลอดชีวิต

ละความอายได้..คือการไม่ยึดติดอะไร

คือทางสู่โมกษะอย่างแท้จริง

เป็นความหลุดพ้นที่ เรียกว่า นิรวาณ คือปราศจากเครื่องรัดรึงทั้งปวง ความเป็นอิสระทางวิญญาณ

พ้นจากการเวียนว่ายตายเกิด เพื่อเข้าสู่ความสุขอันนิรันดร

พวกเหล่านาคะบาบาเชื่อว่า พระศิวะทรงสูบกัญชา ท่านทรงร่าเริงเบิกบานดูแลทั้งสามโลกได้ตลอดเวลาก็เพราะกัญชา ดังนั้นการที่จะได้เข้าใกล้ชิดพระศิวะนอกจากการบำเพ็ญภาวนาแล้วกัญชาก็เป็นอีกหนทางหนึ่ง

พวกบาบาสูบกัญชาโดยผสมกับยาเส้นใส่ลงไปในกล้องสูบที่ทำจากดินเผาลักษณะเหมือนกับบุหรี่มวนโตๆที่เรียกว่าชิลัม Chilam สูบกันตลอดเวลา และ จะสูบมากขึ้นเมื่อมีเพื่อนบาบา หรือผู้ศรัทธามาเยี่ยม จะหมุนวนกันสูบโดยเริ่มจากบาบาที่อาวุโสสูงสุดก่อน แล้วส่งผ่านกันไปจนครบทุกคนเป็นการแสดงความคารวะ

สังเกตุจากแววตาของบาบาแล้ว คงอยุ่ในห้วงอะไรสักอย่างเป็นแน่ ด้วยเหตุนี้พวกยูโรปจึงมักมาเทศกาลกุมภเมลาเพื่อมาสูบกัญชาโดยเฉพาะก็มี สูบกันเกือบจะทุกเต้นท์ที่มีบาบา รวมทั้งก่อกองไฟกันในเต้นท์ ควันบุหรี่ ควันไฟ ตลบอบอวลกันในเต้นท์ เป็นการถ่ายรุปที่ควันมีอุปสรรคเป็นอย่างมาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
41 VOTES (4.1/5 จาก 10 คน)
VOTED: Thorsten, Ployza, ซาอิ, น้ำตาลเผ็ด, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์ขบวนขนย้าย​พระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ แห่งราชวงศ์​ชิง6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจหลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนขบวนพระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ ไปยังสุสานหลวงตะวันตกแห่งราชวงศ์ชิง​แมวน้ำที่ดื้อรั้นฉลองวันเกิดครบ 50 ปีนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัว"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนขบวนพระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ ไปยังสุสานหลวงตะวันตกแห่งราชวงศ์ชิง​ครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดี
Breakfast was served!(วันวาน) เยลหลี เยอราดีน @ นิตยสาร ดิฉัน ปีที่ 21 ฉบับที่ 524 ธันวาคม 2541อย่าปลอบใจฉันด้วยการลูบ🥚Jack Gohr & Zhen Ning @ L'Officiel Homme Malaysia September 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่