หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไชโย!!! คดีฉก หนูน้อย ได้ข้อสรุปแล้ว

โพสท์โดย Fuckyou

 

(10 พ.ย.58) จากกรณีทารกเพศหญิงอายุเพียง 2 วัน ที่ถูกคนร้ายลักพาตัวไปจากรพ.ขอนแก่นเมื่อ 4 ปีก่อนอย่างไร้ร่องรอย กระทั่ง ทางตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ ทราบชื่อคือ นางอัญชุลี ชิดขุนทด อายุ 32 ปี เศรษฐินีชาวจ.ชัยภูมิ ที่รับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ขโมยเด็กไป

เนื่องจากตนเคยแท้งบุตรตอนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน และด้วยความที่อยากมีลูกมากเลยฉวยโอกาสตอนที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) แม่แท้ๆของเด็กกำลังเผลอ แอบขโมยทารกไปจากรพ. ก่อนจะอุ้มกลับไปบ้านที่จ.ชัยภูมิ แล้วโกหกสามีและครอบครัวว่าเป็นลูกของตัวเอง พร้อมกับให้ความรักเลี้ยงดูเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ทางแม่แท้ๆของเด็กก็ต้องการรับตัวลูกสาวกลับไปเลี้ยงดู ที่ จ.ขอนแก่น ขณะที่ปู่ย่าไม่แท้ของเด็ก ซึ่งเป็นผู้เลี้ยงดูมาตลอด 4 ปี ก็ต้องการขอรับอุปการะเด็กไว้เช่นกัน จนกลายเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่อาจกระทบต่อจิตใจของหนูน้อย

ล่าสุด ทางครอบครัวของน.ส.เอ (นามสมมุติ) แม่ที่แท้จริงพร้อมกับญาติๆได้เดินทางมาเจรจากับครอบครัวที่ลักพาตัวเด็กหญิงไปเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องนี้ โดยใช้เวลาตกลงกันประมาณ 2 ชม. จึงได้ข้อสรุปว่า ครอบครัวทั้งสองตกลงจะช่วยกันดูแลเด็กเพื่อไม่ให้กระทบต่อจิตใจ โดยจะให้เด็กเรียนหนังสือและพักอยู่ที่บ้านของปู่ย่าไม่แท้ที่จ.ชัยภูมิไปก่อนระยะหนึ่ง และจะให้แม่ตัวจริงเดินทางมาเยี่ยมลูกได้ตลอดเวลา รวมถึงจะให้นำลูกสาวกลับไปดูแลที่จ.ขอนแก่นเป็นระยะๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคยให้กับเด็ก ซึ่งจะมีการผลัดเปลี่ยนกันนำเด็กไปดูแลทั้งที่จ.ชัยภูมิ และ จ.ขอนแก่น โดยทางครอบครัวของปู่ย่าไม่แท้จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

ที่มา: ใบ้ทีวีช่อง20
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, ซาอิ, พูดไปก็เท่านั้น, สาวน้อยเวียงพิงค์, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งเตือนภัย! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่ หลอกให้สไลด์หนอน..ก่อนที่จะกรรโชกทรัพย์รถกระบะเสียหลัก ชนรถพ่วงข้าง ดึ่งลงห้วยลึก 3 เมตร หวิดดับ
ตั้งกระทู้ใหม่