หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอชี้ ผู้หญิงที่ว่าผู้ชายเลว แท้จริงเกิดจาก....(แรงมาก)

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย มิ้นส์

หมอชี้ ผู้หญิงที่ว่าผู้ชายเลว แท้จริงเกิดจาก....(แรงมาก)

 

แรงที่สุด สำหรับกระทู้นี้

 

สวัสดีค่ะ วันนี้คุณหมอมิ้น มาให้ความรู้ ประเด็นเกี่ยวกับมีหลายๆคนตั้งคำถามว่า เอ้ะทำไมผู้หญิงบางคน แต่สมัยนี้ก็เริ่มรู้สำนึกตัวแล้วนะคะ ว่าจริงๆแล้วในสิ่งที่ไม่ดี ไปโทษผู้ชายอย่างเดียวก็ไม่ถูก เพราะว่าหลายๆสิ่งเท่าที่หมอรวบรวมข้อมูลมานะ ก็ตัวเมีย(ที่เป็นต้นเหตุนี่แหล่ะ)ที่ทำให้ผู้ชายโมโห และแบบนี้ต้องโทษที่ต้นเหตุค่ะ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หลักๆของข้ออ้างที่ผู้หญิงมองว่าผู้ชาย(เลว) โดยเบื้องหลังนั้น เน่ายิ่งกว่านิสัยโจรอีกค่ะ
มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง


1. "ลูกไม่มีพ่อ" (พ่อไม่เลี้ยงดู)


เป็นปัญหาทางครอบครัวที่มีเยอะมาก เช่น พ่อไปมีเมียน้อย พ่อไม่รักแม่ พ่อทุบตีแม่เป็นประจำ แต่แทบไม่น่าเชื่อว่ากรณี แม่มีชู้ แม่ไม่เอาใจใส่ลูกสาว แม่พูดจาหยาบคาย แม่นิสัยไม่ดี จะรวมอยู่ด้วย นั่นเพราะความรู้สึกกดดัน ความเข้าใจผิดมาตั้งแต่เด็กซึ่งฝังลึกอยู่ในจิตใจและบ่มเพาะไว้ พอโตขึ้นมาสตรีพวกนี้มักจะชอบอ้างว่าผู้ชายไม่ดี ผู้ชายเลว และเหมารวมผู้ชายเลวไปหมดเลยพาลด่าผู้ชาย คือ พูดง่ายๆมีอคติ ผู้หญิงพวกนี้จะไม่มีสมองที่สามารถไตร่ตรองถึงข้อเท็จจริงของแต่ละคนว่าใครดีใครไม่ดีได้ แม้กระทั่งผู้หญิงด้วยกันที่ทำตัวไม่ดีก็เข้าข้าง เพราะนี่คือการกลบเกลื่อนตัวเองในความเลวความไม่ดีความมีปมด้อยถ้าแม่ตัวเองไม่ดีตัวเองซึ่งเป็นเพศเดียวกันก็จะติดร่างแหไปด้วย เลยต้องด่าคนอื่นไว้ก่อน นี่คือสันดานที่ไม่ดีค่ะ  หมอขอบอก

 


2. "ประจำเดือนคือสิ่งที่เป็นภาระต่อสังคม"


สาเหตุคือเคยถูกผู้ชายบอกเลิกหรือหรือแม้แต่เลิกกันไปเพราะนิสัยที่ไม่ดีของผู้หญิงเอง ซึ่งผู้หญิงจะไม่เข้าใจถึงเหตุผลว่า ทำไม เพราะอะไร และไม่เข้าใจว่า สาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกกัน ใครเป็นฝ่ายผิดกันแน่ มีเรื่องเดียวที่เป็นแบบนี้ คือ เรื่องเพศไงคะ เป็นบทสรุปที่แท้จริงว่าทำไมผู้หญิงจึงคิดแบบนั้น สมองจึงไม่สามารถแยกแยะเหตุผลและอารมณ์ได้ อารมณ์จึงครอบงำสมองความคิดจิตสำนึกที่ดีโดยไม่รู้ตัว เพราะผู้หญิงมีเลือดเสียค่ะ 
และเลือดเสียมันก็เสียจริงๆ เอาไปใช้ประโยชน์ไม่ได้ บริจาคเลือดก็ไม่ได้ เป็นได้อย่างเดียวคือ ขยะ

 


3. "รสนิยมผิดเพศตีฉิ่งและมีปมด้อยเลยแก้เก้อว่าผู้ชายแทน" 


แหม เรียกง่ายๆคือ หญิงรักหญิงนั่นแหล่ะค่ะ คนกลุ่มนี้เคยมีคนวิจัยไต่สวนมูลฟ้องโดยนักจิตวิทยามา แต่มีประเด็นที่พูดถึงผู้ชาย ว่าคนพวกนี้เขาคิดว่าตัวเขาไม่ชอบผู้ชายเพราะเขาชอบเพศเดียวกัน แต่จะเน้นหนักไปที่ กลุ่มของเลสเบี้ยนมากกว่า ทอม-ดี้ค่ะ เพราะในงานวิจัยเขาแยกแยะได้ใจความว่า ทอมดี้นั้นเขาได้แบ่งสถานะการร่วมเพศไว้ลงตัวแล้ว แต่เลสเบี้ยนเป็นพวกที่เลื่อนลอยไม่มีจุดยืนเพราะไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่จะเป็นผัวหรือเมียเพราะการใช้นิ้วมันก็เหมือนการช่วยตัวเองเช่นเดียวกับการชักว่าวของคุณผู้ชาย ยิ่งไปกว่านั้นการมีสิ่งของที่มีรูปร่างคล้ายน้องชายมาเป็นสามีร่วมกันอีก จนมีสภาพไม่ต่างอะไรกับการร่วมเพศที่มีผู้ชาย1คนและมีผู้หญิง2คน จนยิ่งเพิ่มความกดดันถลำลึกเข้าไปอีก จนนำไปสู่ความอิจฉาริษยาผู้ชายและก็ไม่ชอบทอมกับดี้ด้วย เพราะตนคิดว่า การที่ทอมและดี้ที่เครื่องเพศเหมือนพวกตนแต่กระทำการแตกต่างกัน เลสเบี้ยนมองว่าเป็นเรื่องแปลก แต่แท้จริงแล้ว พวกเลสเบี้ยนนี่แหล่ะ ที่มีปมด้อยมากที่สุด 
ดังนั้นคุณผู้ชายหากสงสัยว่าเอ๊ะทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงชอบว่าผู้ชายจัง ให้ลองกลับไปคิดดูนะคะว่า หล่อนนั้นรสนิยมชอบกินหอยหรือเปล่า ถ้ามันชอบก็ให้เหวี่ยงสะบัดออกไปเลย หมอขอบอก

 


4. “ผู้หญิงคือเพศที่ไม่เคยตักน้ำใส่กระโหลก และชโงกดูเงาตัวเอง"


ผู้หญิงที่ทำผิด ทำตัวไม่ดี ทำชั่ว ทำเลว ต่างๆนาๆ มักจะอ้างว่าคนอื่นผิดคนอื่นเลว และเรียกร้องให้คะแนนความสงสารแก่ตัวเองเพื่อกลบเกลื่อนความผิดที่ตัวทำ ผู้หญิงประเภทนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับชะนีที่ส่งเสียงดังโดยไม่มีประโยชน์อันใด มีแต่จะให้โทษแก่ผู้อื่น ซึ่งมักจะอ้างเครื่องเพศที่อ่อนแอกว่ามาปกป้องตัวเองเพื่อหลุดพ้นจากความระยำที่ตัวทำให้แลดูว่าถูกรังแก เช่นคำว่า “เพศแม่” ที่เห็นอยู่บ่อยๆ 
หากคุณผู้ชายเมื่อพบเจอผู้หญิงที่อ้างคำพูดนี้ขึ้นมาไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม ขอให้เชื่อเถอะค่ะ 100%ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้หญิงที่หนักภาระทางสังคมค่ะ และไม่ควรเป็นแม่คน หมอขอบอก 

 

5. “จิตต่ำใจทราม มัวแต่ก้มดูอวัยวะเพศตัวเองโดยไม่ใช้สมอง” 



ต๊าย ข้อนี้ไม่พูดย่อมไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่ามีที่ไหนคะ มนุษย์ที่มีมันสมองที่เจริญมากกว่าสัตว์โลกทั่วไป จะพูดคำนี้ขึ้นมาว่า “เราไม่ได้เกิดเป็นผู้หญิง แต่ถูกทำให้เป็นผู้หญิง” 
คำถามคือ ใครทำเธอให้เป็นผู้หญิงคะ? แล้วถ้าเธอไม่อยากเป็นผู้หญิงเธออยากเป็นอะไรคะ? อยากเป็นผู้ชายหรือคะ? หรือว่าอยากเป็นไส้เดือนคะเพราะมี2เพศจะได้ไม่ต้องเลือกหรอคะ? เกิดเป็นคนดีๆไม่ชอบหรือคะ แบบว่าคือว่าอยากเกิดเป็นสัตว์ชั้นต่ำหรือคะ? ยังไงคะ ทำไมคะ ฯลฯ 
เหตุผลหลักง่ายๆของคนพวกนี้ คือ คนบ้า คนโรคประสาทแอบแฝงนี่เอง ไม่ต้องสรรหาคำยากๆเลยเข้าใจง่ายมากๆ คนที่ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเพศอะไร ถามว่าพวกหล่อนเป็นเลสเบี้ยนเป็นทอมหรือเป็นดี้ก็เพราะว่ามันบอกเองว่ามันไม่ได้เกิดเป็นผู้หญิง มันก็บอกว่าไม่ใช่ไม่ได้เป็น อ่าวว๊ายแล้วเป็นอะไรคะ บ้าป่ะ ฉันคุยกะคนบ้าไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ 
ผู้หญิงประเภทนี้ จะสังเกตง่ายๆก็คือ ชอบเรียกร้องสิทธิของสตรี ว่าต้องทำอย่างนู้นต้องทำอย่างนี้ การเข้าข้างเพศเดียวกันไว้ก่อนโดยไม่คำนึงถึงผิดถูกใดๆเพราะหวังว่าตนจะได้เศษทานจะการกระทำในครั้งนั้นเพียงเพราะมันเป็นคนวิกลจริตสมองเลยแยกแยะเหตุผลไม่ออก และที่สำคัญจะบอกอะไรให้นะว่า เคยได้ยินสุภาษิตนี้ไหม “วัวลืมตีน” คนเราเป็นอะไรอยู่ก็ควรจะหัด “ตักน้ำใส่กะโหลกแล้วก็ชะโงกอยู่หอยตัวเองด้วยนะคะ”ว่าเป็นเพศอะไร ศักยภาพมีได้แค่ไหน คนพวกนี้พยายามเรียกร้องซึ่งมันคือการฝ่าฝืนกฎเกณฑ์ทางธรรมชาติอย่างผิดๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตรายมากๆ 
ไม่แปลกที่มนุษย์จะถูกธรรมชาติเล่นงานจากภัยพิบัติทางธรรมชาติแม้มีสมองก็ไม่อาจต้านทานได้ ไม่แปลกที่ผู้หญิงจะถูกกระทำรุนแรงทุกๆด้านทุกยุคทุกสมัย ซึ่งไม่แปลกเลยเพราะนี่คือการฝ่าฝืนธรรมชาติของสตรีจึงต้องถูกธรรมชาติลงโทษ และก็ไม่แปลกเพราะนี่คือความสมดุลทางธรรมชาติ 
ส่วนคำว่า “วิกลจริต” มันแตกต่างจาก “รักร่วมเพศ” หรือชอบเพศเดียวกัน เพราะ คำว่า “วิกล” ศัพท์ทางกฎหมาย หมายถึง บุคคลผู้มีสติฟั่นเฟือนเสมือนเป็นบุคคลไร้ความสามารถ ทำนิติกรรมอะไรไม่ได้เลย “จริต” คือ สภาวะทางจิตใจ แต่ผู้ที่รักร่วมเพศหรือชอบเพศเดียวกันนั้น คือ รสนิยมทางเพศความชอบส่วนตัว ซึ่งปัจจุบันมีคนที่เป็นกันเยอะมากและในอนาคตคาดว่าจะเยอะมากขึ้น เราต้องยอมรับ เพราะเขาก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนค่ะ ฉันว่าใครที่พูดว่าชายหญิงเท่าเทียมกัน ฉันว่ามันโคตรเชยและหัวโบราณมากๆค่ะ เพราะฉันมีความคิดที่ยิ่งใหญ่ทันสมัยและมองได้กว้างมากกว่านั้น คือ “สิทธิเสรีภาพมีได้ทุกเพศทุกวัย ภายใต้กฎเกณฑ์ทางธรรมชาติที่ให้มา” หมอขอบอก

 


6. “ไม่สวยเลยพาล"


อย่าเพิ่งเครียดกันนะคะ ข้อนี้รับรองว่าจะต้องทำให้ทุกคนขำและหัวเราะได้แน่ๆ เราจะพูดถึงผู้หญิงที่ไม่สวยเลย ไม่ว่าจะเป็นร่างกาย จิตใจ หรือทั้งร่างกายและจิตใจหมดทั้ง2อย่างเลย ซึ่งความเป็นจริงแล้ว “ผู้หญิงที่ไม่สวยนั้นมีมากกว่าฝูงปลวก” 
ลองสังเกตุง่ายๆ ผู้หญิงที่ออกรายการเหน็บแนมผู้ชาย ไม่สวยเลยทุกคน เรื่องจริง!!!
ผู้หญิงทุกคนล้วนมีความปรารถนาต้องการให้ตัวเองสวย ดังนั้น ถ้ามันไม่ใช่อย่างที่ฝันไว้ มันเลยเกิดเป็นปมด้อยลึกๆข้างใน และแสดงออกมาในรูปแบบอื่นๆแทนใบหน้าที่ดีและจิตใจที่ดีงาม 
คุณผู้ชายคะ คุณเห็นน้ำหน้าของผู้หญิงที่ชอบกัดจิกหรือเคยด่าว่าผู้ชายหรือพูดถึงผู้ชายในแง่ลบไหมค่ะ 
ขอแนะนำ เริ่มต้นให้คุณมองไปที่หนังหน้าของมันทั้งหมดจากนั้นก็ไล่มาตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วให้เอาคำพูดปากหมาๆของมันตีเป็นคะแนนแล้วนำมาหารกับคะแนนความสวยด้วยนะคะรวมกันได้ผลลัพธ์เท่าไหร่ นั่นคือคำตอบค่ะ 
แม้ในปัจจุบันจะมีผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ทั้งกิน ทั้งทา ทั้งดื่ม มีเครื่องสำอางทุกประเภท มีช็อปเสื้อผ้าที่หลากหลายรูปแบบ ที่จะทำให้คนสวยขึ้นมาหรือแจ้งเกิดได้ซะที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คนเราถ้ามันไม่สวยเลยจริงๆ ต่อให้สรรหาสารพันเสริมเติมแต่งทุกอย่างหรือแม้ว่าจะพยายามเต็มที่แล้วแต่พอต้องถึงเวลาอาบน้ำมันก็ละลายหายไปเหลือแต่เศษซากปลวกที่ทิ้งไว้หลังเวลาอาบน้ำ 

 


7.  "หาสามีไม่ได้ เพราะว่าเลวจนผู้ชายเอือมระอา"


เป็นอีกข้อหนึ่งที่หมอได้ทำการพิสูจน์หาข้อมูล พบว่า ผู้ชายมักจะไม่พูดถึงความเลว ความชั่วของผู้หญิงให้ใครหลายๆคนทราบ ไม่ใช่เพราะเค้าไม่กล้า ไม่ใช่เพราะเค้าไม่รู้ ไม่ใช่เพราะเค้าแกล้งโง่ แต่สังคมได้แอบแฝงข้อกำหนดแปลกๆที่มันใช้ไม่ได้จริงๆ คือ ผู้ชายไม่ควรว่าด่าผู้หญิง ? คำถามคือ แล้วคนที่ทำผิด เลวชั่ว เค้ากำหนดเพศด้วยหรอ หมอไม่เข้าใจคนโง่คนไหนเป็นคนคิด แต่เรามาวิเคราะห์ดูกันนะคะ ว่าทำไม
- ผู้ชายเป็นเพศที่แข็งแรงกว่า (ตามที่เค้าอ้าง) เอิ่มงันแสดงว่าผู้หญิงอ่อนแอกว่า คนอ่อนแอก็อย่าไปว่าเค้าเลยแม้เป็นเรื่องจริงก็ตาม
คำตอบค่ะ ผิดค่ะ คนที่คิดแบบนี้ ชาตินี้ก็อย่าเป็นคนดีค่ะ เพราะมนุษย์เรา ธรรมชาติได้ให้สิ่งแตกต่างจากสัตว์นั่นคือ สมอง ซึ่งสมองตำแหน่งมันอยู่สูงกว่าเพศ ถ้ามนุษย์คนไหนใช้เพศมาเป็นเครื่องต่องรอง หรือหยิบยกอ้างโดยไม่ใช่เหตุผล(ที่มาจากสมอง) คนๆนั้นหมอขอบอกเลยว่า เปรียบได้ดั่งสัตว์เดรฉานจริงๆค่ะ


สำหรับเรื่องนี้ คุณหมอมิ้นได้ให้ความรู้แก่นศ.รวมถึงประชาชนทุกท่านนะคะ ขอฝากข้อคิดนิดนึง

"คนที่มีสมอง คือคนที่ใช้สมองเป็นเหตุผล ส่วนคนที่ใช้เพศเป็นเหตุผลหรือข้ออ้างต่างๆ คนๆนั้นไม่ใช่คน แต่เป็นคนจิตใจเยี่ยงสัตว์ เพราะสัตว์ไม่มีมันสมอง สัตว์มันใช้เพศในการกำหนดสถานะบทบาททางสังคมของมัน แต่เป็นสังคมแบบสัตว์"

 

หมอชี้ ผู้หญิงที่ว่าผู้ชายเลว แท้จริงเกิดจาก....(แรงมาก)หมอชี้ ผู้หญิงที่ว่าผู้ชายเลว แท้จริงเกิดจาก....(แรงมาก)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มิ้นส์'s profile


โพสท์โดย: มิ้นส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: Ployza, ปุ้ม, SiamSith, cutiebarbie, รักสันติ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, สาวน้อยเวียงพิงค์, Asuka, มิ้นส์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรวมเลขเด็ด อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร งวด 1 เมษายน 2567เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่