หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจ เจ้าตูบนั่งเฝ้าซากเพื่อนที่ถูกรถชนตายนาน 10 ช.ม. ไม่ยอมไปไหน!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์เผยแพร่เรื่องราวสุดสะเทือนใจคนรักสัตว์ เมื่อสุนัขตัวหนึ่งถูกรถชนตายขณะเดินเล่นกับเพื่อนของมันที่ในเขตหยวนหลงของฮ่องกง ซึ่งเพื่อนมันก็อยู่เฝ้าศพนานหลายช.ม. ไม่ยอมไปไหน

รายงานระบุว่า สุนัขชื่อ "แบล็คกี้" ออกไปเดินเล่นกลางถนนกับเพื่อน ก่อนที่เพื่อนมันจะถูกรถชนตายคาที่อย่างอนาถ ซึ่งแบล็คกี้ก็ยังคงเฝ้าร่างที่ไร้วิญญาณของเพื่อนอยู่อย่างนั้น คอยปกป้องไม่ให้มีรถมาชนซ้ำ



จากคำบอกเล่าของชาวเมืองคนหนึ่งชื่อหลี ทำให้ทราบว่า ในเวลาต่อมามีผู้ขับขี่ยานพาหนะคนหนึ่งลากศพสุนัขขึ้นไปไว้บนทางเท้า เพื่อไม่ให้แบล็คกี้ที่เฝ้าศพเพื่อนต้องโดนสังเวยชีวิตไปอีกตัว

แบล็คกี้เฝ้าศพของเพื่อนนานถึง 10 ช.ม. พยายามรอหวังว่าเพื่อนจะฟื้นขึ้นมาทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีประโยชน์ จนในที่สุดหลีก็ติดต่อหน่วยควบคุมสัตว์ให้มาเก็บศพสุนัขไปจนได้ หลังจากนั้นแบล็คกี้ก็เลยเหลืออยู่ตัวเดียวอย่างน่าสงสาร แม้ว่าร่างของเพื่อนมันจะจากไปแล้ว แต่แบล็คกี้ก็ยังคงนอนเฝ้าทางเท้าอยู่เหมือนเดิม
ที่มา: Shanghaiist
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซาอิ, John thongpoon, ป้าสวย, เทียร์, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน"แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่