หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อคุณแม่ลูกสอง ดูเด็กลงใน 1 เดือน ...

แปลโดย พี่ใหญ่ ใจดี

เมื่อเร็วๆ นี้ Laura Hogarth คุณแม่ลูกสองชาวอังกฤษในวัย 40 ปี รับคำท้าโดยมีกติกาว่าใน 1 เดือน เธอต้องไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใดๆ เลย จากเดิมที่เธอเคยดื่มไวน์สัปดาห์ละ 15 units (250 ml. = 3 units of wine) หรือประมาณสัปดาห์ละ 5 แก้วไวน์ไซค์ใหญ่

 

 

ตอนแรก Laura บอกว่าภาพหน้าของเธอดูน่ากลัว ใบหน้าแดงก่ำ หน้าผากและจมูกมันเงา รอบบริเวณแก้มดูหยาบกร้าน

หลังจาก 1 สัปดาห์ ที่ Laura Hogarth ไม่ดื่มดื่มแอลกอฮอล์เลย เธอบอกว่าริ้วรอยต่าง ๆ ดูลดลง แถมเพื่อนยังบอกว่าสีผิวของเธอดูน่ามองขึ้น

 

 

Dr. Nick Lowe ศาสตราจารย์ด้านโรคผิวหนังในลอนดอนและลอสแองเจลิส กล่าวว่า "แอลกอฮอล์นั้นไม่ดีเลย มันส่งผลเสียหลายอย่างต่อร่างกายของเรา"

 

ซึ่ง Dr. Nick ตั้งข้อสังเกตว่าแก้มของเธอยังอ้วนอยู่ แต่ก็ไม่แดงมาก

 

Dr. Nick กล่าวว่า "ถึงแม้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงในระหว่าง 2 สัปดาห์สุดท้าย แต่ภาพนี้ก็แสดงให้เห็นชัดเจนว่า Laura ดูดีขึ้นมาก ดวงตาของเธอดูสดใสขึ้น"

ไม่เพียงแต่ผิวพรรณของ Laura มี่เปลี่ยนไป ทัศนคติของเธอยังดีขึ้น สุขภาพของเธอดีขึ้น การนอนหลับของเธอดีขึ้น อาหารของเธอดีขึ้น  มีรู้สึกดีขึ้น เธอรู้สึกดีกับตัวเอง เธอภูมิใจและมั่นในในตัวเอง

ลองเปรียบเทียบภาพแรกกับสัปดาห์ที่ 4 อีกครั้งสิ

 

และนี่คือภาพเปรียบเทียบ ระหว่างก่อนดื่ม-หลังดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาเพียง 1 เดือน

แปลโดย: พี่ใหญ่ ใจดี
ที่มา: http://www.examiner.com/article/look-what-giving-up-alcohol-for-a-month-can-do-for-your-face
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พี่ใหญ่ ใจดี's profile


โพสท์โดย: พี่ใหญ่ ใจดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, Noina stupid, ginger bread, majolica, ป้าสวย, แย้มศรี, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์พ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅บราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลก[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFC[9] เรื่องน่ารู้ของสุนัขสายพันธุ์ “เยอรมันเชพเพิร์ด”[4] พฤติกรรมที่สัตว์เลี้ยง และเจ้าของมักแบ่งปันร่วมกัน
ตั้งกระทู้ใหม่