หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นิยายชีวิต(เรื่องจริง)

เนื้อหาโดย กึมวา

หวัดดี เราชื่อ ใยวา ครอบครัวของเรา มีสมาชิกทั้งหมด5คน เราเป็นลูกคนสุดท้อง แม่เสียชีวิตไปตั้งฉันอายุแค่ 1 ขวบ ฉันเลยอาศัยอยู่กับ พ่อ พี่ชาย 2 คน และพี่สาวต่างแม่ 1 คน แต่พอฉันอายุได้ 8 ขวบ พ่อกับพี่สาวก็เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตไป ต่อมาฉันและพี่ชายทั้งสองได้ไปอาศัยอยู่กับน้าสาว พี่ชายทั้งสองคนมีชื่อว่า พี่ภู และ พี่นนท์ พี่นนท์จบการศึกษาระดับมหาลัยแล้ว จึงตัดสินใจไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง

ตอนนั้นฉันมีอายุแค่ 9 ขวบ และพี่ภูอายุแค่ 16 ปี พี่นนท์เลยตัดสินใจซื้อบ้านแล้ว ฉันก็อาศัยอยู่บ้านนั้นจนอายุได้ 13 ปี ตอนนั้นฉันเรียนที่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ก็มีเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่งเข้ามาหา แล้วล้อเลียนฉันว่า "เด็กมีไม่พ่อแม่"    คำๆนั้นมันทำให้ชีวิตฉันเปลี่ยนไป

ฉันไม่ไปโรงเรียน ฉันอยู่แต่บ้าน จนอยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนที่เคยรู้จักกัน ที่โรงเรียนก็มาหาฉันที่บ้าน แล้วบอกฉันว่า "วา! ฉันอยากให้แก กลับไปเรียนที่โรงเรียนเหมือนเดิม" พอฉันกลับไปโรงเรียนพอฉันกลับไปโรงเรียนเท่านั้นแหละ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาตีสนิทฉัน เค้าชื่อ มาร์ค เค้าเป็นเด็กใหม่

เค้าบอกว่าเค้าก็มีชีวิตคล้ายๆกลับฉัน เค้าไม่มีพ่อไม่มีแม่ตั้งแต่เด็กเค้าอาศัยอยู่กับป้า พ่อแม่ของเค้าเกิดอุบัติเหตุ นับจากวันนั้นมา เค้าก็เป็นเพื่อนสนิทกับฉันมา จนเข้าเรียนมหาลัย ฉันกับเขาเข้าคณะเรียนเดียวกัน ตอนนั้นฉันอายุ 18 ปี รุ่นพี่ที่คณะก็ เข้ามาคุยด้วย ช่วยแนะนำ อะไรหลายๆอย่าง แต่พี่ภูไม่ชอบพี่ทิว(รุ่นพี่ที่คณะ) จึงพยายามกีดกั้นฉันให้ห่างจากพี่ทิว

ฉันเลยกลายเป็นจุดเด่นโดยไม่รู้ตัว  วันนั้นพี่ทิวเดินเข้ามาบอกฉันว่า "พี่ชอบเราวาอ่ะ เป็นแฟนกับพี่นะ" มาร์คเดินมาพอดีได้ยินเข้า เลยเอาเรื่องนี้ไปบอกพี่ภู ทำให้พี่ภูโกรธมาก จึงสั่งไม่ให้ฉันออกจากบ้าน จ้างครูมาสอนหนังสือเองที่บ้าน  วันหนึ่งเป็นวันที่พี่ภูและพี่นนท ์ไม่อยู่ที่บ้าน ฉันอยู่บ้านคนเดียวฉันจึงคิดออกไปเที่ยวฉันจึงโทรศัพท์ไปบอกให้มาร์คพาไปเที่ยว แต่มันก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้นขณะที่ฉันกำลังเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้ามีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาหาฉัน (ชายหนุ่มคนนั้นคือพี่ทิวนั้นเอง)

ฉันไม่คิดไม่ฝันว่า จะมีผู้ชายตั้งสองคนมาชอบฉัน ผู้ชายทั้งสองคนนี้ เค้ารักฉันจริงหรอ ถ้าเค้ารักเราจริงเค้าคงไม่ต่อยกันเพื่อแย้งฉันหรอกนะ ในวันนั้นฉันหนีกลับบ้านโดยไม่สนใจว่าใครจะชกต่อยกัน คำสุดท้ายที่ฉันพูดคือ หยุดได้แล้ว นับแต่นั้นมาฉันก็แอบไปเรียนที่อื่น

ตอนนี้ฉันอายุ22ปี สถานะ : โสด 

ฉันจะไม่รักใครนอกจากเธอ พี่ชายของฉันทั้งสองคนตอนนี้แต่งงานมีครอบครัวแล้วส่วนฉันก็ตั้งใจทำงาน สักวันต้องมีคนที่รักจริง #ฉันรอเธออยู่คนที่จริงใจ😐😐😐

ชีวิตสาวน้อยที่พ่อแม่ตายจากตั้งแต่เล็กจะเจออะไรอีกหรอ แต่น้องสาวใยวาคนนี้อยากบอกว่ารักนะพี่นนท์พี่ภู สาวน้อยคนนี้รับสมัคคนรู้ใจนะค่ะ 

เรื่องนี้คือเรื่องจริง มันคือชีวิตที่ผ่านมาของฉัน

เนื้อหาโดย: ใยวา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กึมวา's profile


โพสท์โดย: กึมวา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: กึมวา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาโควิด-19 อีกแล้ว!!!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาการจัดการความรู้สึกตัวเอง เมื่อเผชิญกับความอกหัก7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
lซ็กส์ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชๅย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวอาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?เกือบไปแล้ว!! ใบพัดลมเพดานร่วงลงมา หลังจากคุณพ่ออุ้มลูกออกจากห้องเพียงไม่กี่นาที หวังให้บริษัทพัดลมชดใช้ค่าเสียหายแต่ก็เงียบกริบ
ตั้งกระทู้ใหม่