หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แกนหลักศาสนา

โพสท์โดย วิทยาศาตร์ทดสอบศาสนา

แกนหลักของศาสนา เมื่อศึกษา ด้วย วิทยาศาตร์

การบำเพ็ญเพียร การทำกรรมฐานมีในทุกศาสนา เช่น ในศาสนาพุทธใช้การนั่งสมาธิ ในศาสนาคริสต์ ใช้การยืนทำสมาธิ ยืนกุมมือหลับตาในโบสถ์

การสวดมนต์ หรือ ร้องเพลง ในทุกศาสนามีบทสวด และ บทร้องสรรเสริญ แต่บางศาสนาห้ามใช้เครื่องดนตรี บางศาสนาอณุญาติให้ใช้เครื่องดนตรี

ผี หรือ วิญญาณ สิ่งที่เรียก ว่าผี ที่ถูกถ่ายภาพได้ หรือ ถูกถ่ายวีดีโอได้มากมาย แม้แต่ผีลูกไฟแบบญี่ปุ่นที่มีคนพบเห็นและบันทึกภาพทั่วโลก บ่งบอกถึงการมีอยู่จริงของผี หรือ วิญญาณ มีหลายทฤษฏี ที่พยายามอธิบายถึง ผี หรือ วิญญาณ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ พระเจ้า,เทพ มีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้คิดว่า เทพ, พระเจ้า มีจริง เช่น เทวรูปดื่มนม, เด็กผู้หญิงร้องไห้เป็นผลึกแก้ว, ฯลฯ

พลังจิต เช่น มีคนใช้พลังจิต ที่หลายคนทดสอบได้ตามหลักวิทยาศาตร์

การเข้าทรง, การเห็นนิมิตร มีการทดสอบ สิ่งนี้หลายครั้งในหลายๆที่ในโลกโดยนักวิทยาศาตร์

เนื้อหาโดย: ศาสนาถูกทำให้กระจ่างด้วยวิทยาศาตร์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: วิทยาศาตร์ทดสอบศาสนา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยานักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงhamper: กีดกั้น ขัดขวางShell Beach หาดเปลือกหอย
ตั้งกระทู้ใหม่