หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โยเกิร์ต+โซดา สูตรเด็ดลดความอ้วน เห็นผลใน 7 วัน!

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย ไก่อ้วน
โยเกิร์ต+โซดา สูตรเด็ดลดความอ้วน เห็นผลใน 7 วัน!
 โยเกิร์ต+โซดา สูตรเด็ดลดความอ้วน เห็นผลใน 7 วัน! 

เป็นกระแสที่กำลังถูกแชร์อย่างต่อเนื่องในโซเชี่ยล ว่าสูตรนี้เป็นสูตรเด็ดลดน้ำหนักเห็นผลใน 1 อาทิตย์ ของดีแบบนี้ ไม่บอกต่อ ไม่ได้นะคะ ^0^

แต่สาวๆค่ะ เราต้องทำความเข้าใจกันก่อนนิดนึงเนอะ ว่านมเปรี้ยว สารพัดรส ที่ขายกันอยู่นั้น เราก็รู้กันดีอยู่ว่า น้ำตาลเยอะมาก … แล้วถ้าเรากินนมเปรี้ยว ที่มีน้ำตาลสูง เอ่อะ … น้ำหนักเราจะลดได้ยังไงคะ?

ดังนั้น ก็ต้องมีการเลือกนมเปรี้ยว ที่จะนำมาดื่มคู่กับโซดาด้วยค่ะ ว่าแต่ นมเปรี้ยวแบบไหนที่เราสามารถเอามาลดความอ้วนได้ มาดูกันเลยค่ะ

plain yogurt หรือ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ ซึ่งก็จัดว่าเป็นนมเปรี้ยวนะคะ เพราะมาจากนม ที่ผ่านบ่มแล้วเกิดเป็นรสเปรี้ยว ซึ่งต้องขอย้ำว่า รสธรรมชาติเท่านั้นนะคะ

ดังนั้นรสชาติมันจะไม่ค่อยอร่อยหรอกค่ะ มันเปรี้ยว แบบหวานน้อยมาก ใครเคยทาน จะรู้ค่ะ แล้วถ้าอยากให้ได้สารอาหารดีสุดๆ แนะนำเป็นกรีกโยเกิร์ต ( Greek Yogurt ) นะคะ มีโปรตีนสูงกว่า ช่วยให้อิ่มท้องได้ดีกว่าค่ะ

โยเกิร์ต+โซดา สูตรเด็ดลดความอ้วน เห็นผลใน 7 วัน!
Photo By fitness19.com

ประโยชน์ของ Plain yogurt

เนื่องจากเป็นโยเกิร์ตที่มีน้ำตาลน้อยๆมากๆแล้ว plain yogurt ยังมีสารอาหาร อย่าง โปรตีน ที่จะช่วยให้อิ่มท้องเร็วกว่า และเหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักด้วยนะคะ นอกจากโปรตีนแล้ว ยังมี คาร์โบไฮเดรท แคลเซียม อีกด้วยนะคะ

ส่วนผสม

plain yogurt 1 แก้ว

โซดา พอประมาณ

ผสมให้เข้ากัน ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ ^0^ ดื่มตอนเช้า สารอาหารใน plain yogurt จะช่วยให้รู้สึกอิ่ม และน้ำโซดา จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นค่ะ และประโยชน์อีกอย่างของ plain yogurt คือ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย แบบนี้ สาวๆ คนไหนที่ท้องผูกอยู่ ก็สามารถใช้สูตรนี้ ช่วยได้เหมือนกันนะคะ

โยเกิร์ต+โซดา สูตรเด็ดลดความอ้วน เห็นผลใน 7 วัน!
 

เอาละ เป็นสูตรลดน้ำหนักที่กำลังนิยมก็จริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเชื่อได้ทุกอย่างนะคะ เลือกทานของที่มีประโยชน์ แล้วออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ผอมแน่นอนค่ะ สู้ๆนะคะ >_< ลิตาก็สู้เหมือนกัน ฮึ้บบบบ (หราาาาา )

ที่มา: บทความจาก…… ladyissue.com
http://okayclick.com/lifestyle/beauty-fashion/3927
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ต. เตย, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
ตั้งกระทู้ใหม่