หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดื่มน้ำอัดลมเพียง 1 แก้วก็เสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆแล้ว

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ดื่มน้ำอัดลมเพียง 1 แก้วก็เสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆ

 

การดูแลรูปร่างและการกินเพื่อสุขภาพในทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เว้นแต่ว่าคุณจะมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวคุณเองให้ดีขึ้น หนึ่งในสิ่งที่อันตรายที่สุดสำหรับสิ่งมีชีวิตและสุขภาพที่ดีก็คือน้ำตาลซึ่งสามารถพบได้ทั้งในอาหารและเครื่องดื่มแก้วโปรดของเรา แม้แต่เด็กๆยังชอบดื่มน้ำอัดลมและน้ำผลไม้โดยไม่ตระหนักว่าสิ่งเหล่านี้ส่งผลเสียต่อสุขภาพ ในฐานะพ่อแม่ที่มีความรับผิดชอบคุณสามารถแสดงให้เด็กๆเห็นได้ว่าเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยน้ำตาลเหล่านี้ไม่จำเป็นสำหรับพวกเขาเลย ดังนั้นการเลิกดื่มจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด คุณสามารถเริ่มต้นง่ายๆด้วยการจำกัดปริมาณการดื่มเครื่องดื่มรสหวานทั้งของคุณและของสมาชิกคนอื่นๆในครอบครัว เครื่องดื่มรสหวานอาจส่งผลเสียต่อเด็กมากที่สุดเนื่องจากพวกเขายังมีพัฒนาการและเจริญเติบโตดังนั้นพวกเค้าต้องการสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย พ่อแม่ต้องพยายามจำกัดปริมาณน้ำตาลเนื่องจากเครื่องดื่มสุดโปรดเกือบทั้งหมดของเด็กๆเหล่านี้ประกอบไปด้วยน้ำตาลจำนวนมาก เราสามารถจูงใจให้เลิกดื่มเครื่องดื่มรสหวานเหล่านั้นได้ง่ายๆโดยการใช้เหตุผล 4 ข้อดังต่อไปนี้

ขาดสารอาหาร

น้ำอัดลมไม่ได้ให้อะไรกับร่างกายของคุณเลย เป็นที่รู้กันดีว่าเครื่องดื่มประเภทนี้ส่วนใหญ่ทำมาจากน้ำตาลทรายขาวและน้ำกรอง ที่สำคัญมันยังทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลงซึ่งจะเป็นอันตรายอย่างมากโดยเฉพาะกับลูกน้อย

ความเสี่ยงต่อโรคอ้วนและโรคเบาหวาน

โรคอ้วนดูเหมือนเป็นโรคระบาดในหลายประเทศทั่วโลกแล้ว หนึ่งในเหตุผลก็คือการขาดข้อมูลข่าวสารและคนส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยให้ความสนใจเรื่องส่วนผสมที่บรรจุอยู่ในน้ำอัดลมซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพของพวกเขา ส่วนใหญ่เด็กๆเริ่มดื่มเครื่องดื่มรสหวานเร็วเกินไปจึงทำให้ประสบกับปัญหาน้ำหนักเกิน นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวานและโรคอันตรายอื่นๆอีกมากมาย ทางแก้ไม่ยากเพียงคุณต้องหยุดซื้อเครื่องดื่มเหล่านั้นและหาตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพอย่างอื่นแทน

ปัญหาเรื่องฟัน

เราทุกคนรู้ดีว่าน้ำตาลไม่ดีกับฟันอย่างไร สิ่งที่คุณทำได้คือหยุดซื้อน้ำอัดลมให้เด็กๆ เพราะมันทำลายสารเคลือบฟันและก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับฟันอื่นๆตามมา

สารพิษ

การทำความสะอาดร่างกายด้วยชาเขียวและเครื่องดื่มล้างพิษต่างๆจะไม่เห็นผลเท่ากับการเลิกดื่มเครื่องดื่มรสหวานเหล่านั้นทั้งหมด เนื่องจากสารให้ความหวานเทียมที่ทำจากสารเคมีต่างๆจะสร้างความเสียหายร้ายแรงต่อร่างกาย คุณสามารถล้างสารพิษออกจากร่างกายด้วยการดื่มน้ำแร่สะอาดบริสุทธิ์แทนเครื่องดื่มรสหวาน

อย่าเอาสุขภาพของตัวเองและสมาชิกคนอื่นๆในครอบครัวมาเสี่ยงโดยการดื่มเครื่องดื่มรสหวานหลากหลายประเภท น้ำเปล่าเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ร่างกายต้องการเพื่อให้อวัยวะต่างๆทำงานอย่างเหมาะสม แน่นอนว่าเราไม่ได้ห้ามให้คุณเลิกดื่มน้ำอัดลมหรือน้ำอื่นๆโดยเด็ดขาด แต่คุณควรจำกัดปริมาณในการดื่มบ้างเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

 

ที่มา:http://issue247.com/beauty/health/just-one-soft-drink-a-day-increases-diabetes-risk/
Blogger : Tenancy Cleaners SW5

Source : dietoflife.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซาอิ, aum sodazaaa, bgs, พี่ใหญ่ เคลียร์ทาง, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีคนเราเมื่ออายุมากขึ้น มักจะชอบฟังแต่เพลงเก่าๆ มากกว่าที่เปิดใจรับฟังเพลงใหม่ๆ?“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟ6 อาหาร ลดไขมันต้นขาครม.เคาะปรับเงินเดือนข้าราชการใหม่ในปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่