หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีกำจัดสิวเสี้ยนที่จมูกแบบง่ายๆ สิวหลุด พร้อมกระชับรูขุมขน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

3896

วิธีกำจัดสิวเสี้ยนที่จมูกแบบง่ายๆ สิวหลุด จมูกไม่แดง พร้อมกระชับรูขุมขน
ใครมีปัญหาเรื่องสิวมั้งเอ่ย?? คือเเบบเข้าใจสาวทุกคนนะว่า เวลาสิวขึ้นเนี้ยมันรู้สึกยังไง บีบก็ไม่ได้ ปวดก็ปวด อายก็อาย ถ้าบีบก็จะเป็นแผลเป็น เฮ้ออออ ชีวิตหนอชีวิต เอาล่ะๆมีปัญหายังไงก็ต้องมีทางออก วันนี้เรามีวิธีดีๆมานำเนอคร้าาาาา เป็นวิธีที่ช่วย สครับหน้าด้วยเเหละ เเล้วอีกอย่างทำให้หน้ากระชับรูขุมขนอีกด้วย มั่วเเต่พูดมากๆ ไปดูกัน
อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม
1. ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นบิดหมาด
2. เกลือเม็ดละเอียด อย่างของเกลือปรุงทิพย์ก็ได้
3. น้ำมะนาว 1 ซีก
4. น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

วิธีทำ
1. เริ่มจากเอาผ้าขนหนูอุ่นโปะที่จมูกซัก 10 นาที เพื่อให้สิวเสี้ยนที่เป็นไขมันที่อยู่ ในรูขุมขนโผล่ออกมาเจออากาศ มันจะเป็นก้อนแข็งๆ เพราะงั้นเราเลยต้องมา ละลายไขมันอุดตันด้วยความร้อนจากผ้า

2. พอไขมันเริ่มเหลวๆ ไหลออกมาเล็กน้อย เพื่อให้รูขุมขนเปิดซะก่อน

3. แล้วเอาเกลือ น้ำมะนาว น้ำผึ้ง ที่ผสมกันแล้ว มาโปะแล้วนวด แบบเบามือ คลึงเบาๆ ซัก 10 นาที

4. หลังจากนั้นใช้ผ้าขนหนูอุ่นอันเดิมเช็ดออกเบาๆ

5. แล้วล้างหน้าด้วยน้ำปกติเพื่อให้รูขุมขนหดตัวลง

ที่มา:http://okayclick.com/lifestyle/beauty-fashion/3896
ขอบคุณบทความจาก…… HYLIFE HYSHOP
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: หล่อลงเบื้อย, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ตี๋ หิด, AdamS JaideE, ซาอิ, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%หญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดสวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้าJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกชื่นชม ไรเดอร์ดีเด่น ลุยน้ำท่วมมิดเข่า ส่งของถึงมือลูกค้า บริการประทับใจส่องภาพ เบลล่า-วิล หวานกลางนิวยอร์ก ภาพคู่สุดสวีท ทำแฟนคลับใจละลายวันนี้ไต้ฝุ่นปูลาซาน ถล่มเซี่ยงไฮ้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![5 สิ่งของจำเป็น] เมื่อพาสุนัขไปขับรถท่องเที่ยวfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
ตั้งกระทู้ใหม่