หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ชนะใจคน” นักวิ่งถูกปลดจากแชมป์ เพราะวิ่งกลับมาช่วยคู่แข่งที่เป็นลม

โพสท์โดย ไก่อ้วน

แซคคารี่ฮอก์แลนด์วัย17 ปีนักกีฬาวิ่งจากโรงเรียนมัธยมDavis County High School ได้รับตำแหน่งแชมป์วิ่งข้ามประเทศระดับท้องถิ่นไม่นานก็ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อเขาถูกปรับตกรอบด้วยข้อหาขาดคุณสมบติหลังจากเข้าไปช่วยเหลือแกเร็ตฮินสันนักกีฬาวิ่งจากโรงเรียนคู่แข่งที่กำลังจะเป็นลมหลังจากที่ตัวเขาเพิ่งวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่1 ได้เพียงไม่นาน

11659266_977979722224948_5694869429699796334_n

Facebook

 

“แซคเห็นเขาท่าทางไม่ดีนักเขาจึงตะโกนไปที่นักวิ่งคนอื่นๆว่า‘ไม่มีใครจะเข้าไปช่วยเขาเลยรึไง’”โค้ชของแซคคารี่กล่าว

เมื่อเห็นว่าไม่มีใครเข้าไปช่วยฮอก์แลนด์จึงเดินเข้าไปหาฮินสันที่กำลังจะหมดสติจับแขนของเขาพาดบ่าแล้วพยุงไปยังเส้นชัยก่อนจะปล่อยมือเพื่อให้ฮินสันนักวิ่งจากโรงเรียนคู่แข่งMediapolis High Schoolเข้าเส้นชัยได้ด้วยตัวเอง

“มันน่าประหลาดใจมากที่คนที่เพิ่งชนะการแช่งขันจะเดินกลับมาแล้วช่วยเหลือคนอื่นแบบนั้นผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีอะไรรแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง” ฮินสันกล่าวกับนักข่าวจาก ABC News

 

แม้สิ่งที่แซคคารี่ทำจะแสดงให้เห็นถึงความมี‘น้ำใจนักกีฬา’แต่ผลการตัดสินของคณะกรรมการก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลง“กฎของNFHS ไม่อนุญาตให้นักวิ่งให้การช่วยเหลือหรือได้รับความช่วยเหลือจากนักกีฬาคนอื่นในระหว่างการแข่งขันหากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นผู้เข้าแข่งขันจะถูกปรับแพ้ทันที”

การถูกปรับแพ้ในครั้งนี้จะทำให้แซคคารี่ไม่มีโอกาสได้เข้าแข่งขันในรายการนี้อีกเนื่องจากปีนี้เป็นปีสุดท้ายของเขาในระดับมัธยมปลายและอาจทำให้เขาพลาดโอกาสที่จะลงแข่งขันในระดับรัฐหากทีมไม่ผ่านการคัดเลือก

แม้จะถูกชาวเมืองประท้วงอย่างหนัก แต่คณะกรรมการก็ไม่กลับคำตัดสิน

ที่มา: ABC News

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, พูดไปก็เท่านั้น, บังไค, ตูบศักดิ์, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองโอกินิริ ที่โตเกียว ชิ้นละ 500 บาท!!ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!เด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นเด้งแล้ว! หัวหน้าช่างตรวจสภาพรถ จ.สิงห์บุรี ปมรถบัสโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กภูเขาเทียนเหมินซาน ช่วงหน้าหนาวคือนาร์เนียมากร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่