หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชื่นชมพี่แท็กซี่ใจดีรับคนป่วยพูดไม่ได้ส่งกลับบ้านถึงระยอง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

วันนี้ เว็บไซส์ จส 100 รายงาน ชื่นชม คุณวัลลภ พันธุศรี ขับแท็กซี่ สีส้ม ทล-8092 พบคนพลัดหลง เรียกรถบน ถ.พหลโยธิน ต.พระอินทราชา เมื่อเวลา 17:00 น. แต่พอขึ้นรถกลับพูดไม่ได้ ชี้ไม้ชี้มือ พบเอกสารผู้พิการ ทราบชื่อ นายจรัญ อยู่ที่อ.เมืองระยอง และมีเบอร์ติดต่อภรรยา จึงทราบว่า คุณจรัญ ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก ทำให้พูดไม่ได้ เดินกะเผลก เพิ่งหายออกจากบ้านเมื่อเช้าที่ต.มาบตาพุด ญาติยังตามหากันอยู่ ไม่ทราบว่าไปถึงจ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งครอบครัวไม่มีเงินค่าเดินทางไปรับกลับ

คุณวัลลภ พาคุณจรัญ มาส่งที่ สภ.วังน้อย และขอความช่วยเหลือผ่าน จส. 100 เพื่อติดต่อหาหน่วยงานส่งกลับบ้าน แต่ระหว่างขับรถออกมา รู้สึกกังวลใจและไม่แน่ใจว่าจะมีใครไปส่งหรือไม่ จึงตัดสินใจย้อนกลับรับคุณจรัญ และจะพาไปส่งที่บ้านที่ จ.ระยอง ด้วยตนเองคืนนี้

ขณะที่ คุณวัลลภ เล่าออกอากาศกับจส.100 มีผู้ฟังชื่อคุณสมนึกและคุณดาว โทรมาขอร่วมสนับสนุนค่าใช้จ่ายและค่าเดินทาง และมีคุณสายเพชร จะช่วยเหลือรับช่วงต่อ ขอให้ไปส่งที่จุดพักรถมอเตอร์เวย์ และจะพาไปจ.ระยองให้ แต่คุณวัลลภยืนยันยินดีไปช่วยเหลือด้วยตนเอง และอยากทำบุญที่เพิ่งผ่อนรถหมด

ล่าสุดเมื่อเวลา 23:30 น. คุณวัลลภ ส่งคุณจรัญถึงบ้านที่จ.ระยองแล้ว ภรรยาคุณจรัญกล่าวขอบคุณอย่างมาก พร้อมขอช่วยค่าเดินทางส่วนหนึ่ง ซึ่งคุณวัลลภตอบเพียงว่า "เต็มใจช่วยเหลือ เพราะเข้าใจความรู้สึก ที่ครั้งหนึ่งก็เคยได้รับการช่วยเหลือคล้ายกันมาก่อน"

cr.JS100 Radio

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: konruknong, nongfu, ginger bread, ninkasem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกอากาศร้อนเหมือนซ้อมตกนรกแบบนี้ เราให้น้องหมา น้องแมวนั้นกินน้ำแข็งได้ไหม ?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567"เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดลงไอจี..ตัวตึงแบบนี้ ไม่มีแผ่วเลย!"ราเมนระดับไฮเอนด์" ทำชาวเน็ตข้องใจ แพงไปมั๊ย?พ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตสุดยอด! คุณยายให้หลานขี่คอ เพื่อแห่นาค..งานนี้รับบุญเต็มๆซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺สาวใจบุญ ช่วยคุณตาที่นั่งขายผักกลางแดด
ตั้งกระทู้ใหม่